ดับสยอง! หนุ่ม นศ.พลัดตกตึกชาญอิสสระ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/223/1117089/3.jpgดับสยอง! หนุ่ม นศ.พลัดตกตึกชาญอิสสระ

    ดับสยอง! หนุ่ม นศ.พลัดตกตึกชาญอิสสระ

    2012-05-11T08:11:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลูกชายเจ้าของร้านเครื่องเงิน พลัดตกตึกชาญอิสสระ ทาวเวอร์ พระราม 4 ดับสยอง รปภ.เห็นกินยาอยู่บนระเบียง ก่อนหงายหลังตกลงมาเสียชีวิต

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) เวลา 13.00 น. สน.บางรัก รับแจ้งว่ามีผู้พลัดตกจากที่สูง อาคารชาญอิสสระ ทาวเวอร์ เลขที่ 942/39-41 ถนนพระราม 4 แขวงสุรวงศ์ เขตบางรัก กทม. ที่เกิดเหตุแถวลานจอดรถชั้นที่ 1 ด้านหลังอาคารดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงสามส่วนลายพลางสีขาว-ดำ มีบาดแผลบริเวณด้านหลังศีรษะกะโหลกแตก ด้านหลังและแขนทั้ง 2 ข้างมีรอยฟกช้ำ ทราบชื่อ นายนิติพัฒน์ รัตนมณี อายุ 25 ปี พบเสื้อยืดคอกลมสีดำ 1 ตัว ขวดน้ำ 1 ขวด และถุงยา รพ.ศรีธัญญา ตกอยู่ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  

           จากการสอบถามนายนภดล แหชัยภูมิ หัวหน้า รปภ.อาคารที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณชั้น 7 ของอาคาร พบว่าผู้ตายกำลังนั่งกินยาอยู่บริเวณขอบระเบียง ตนจึงเตือนให้ผู้ตายออกมาจากบริเวณดังกล่าวเพราะตนเกรงว่าจะพลัดตกลงมา แต่ผู้ตายกลับตอบว่า “อากาศเย็นดี” แล้วผู้ตายก็ทิ้งตัวหงายหลังลงมาจนเสียชีวิต

           ด้านนายณัฐภพ รัตนมณี บิดาของผู้ตาย กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของร้านเครื่องเงินอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคารดังกล่าว ไม่คิดว่าลูกชายจะจงใจกระโดดลงมา คิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ นอกจากนี้ผู้ตายกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรัชดา แต่ทำการดร็อปเอาไว้ อีกทั้งยังเคยรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศรีธัญญา เพิ่งออกมาได้เพียง 1 อาทิตย์ ซึ่งได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.ดังกล่าวเป็นระยะๆ    

           เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดความเครียดและมีอาการทางประสาทอยู่แล้วจึงเกิดคิดสั้นและก่อเหตุดังกล่าว แต่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและผลจากการตรวจสอบของแพทย์ต่อไป