แมน ยินดี เมจิ แต่งรอบ2 ลั่นไม่เชิญก็จะไปร่วมยินดี

แมน ยินดี เมจิ แต่งรอบ2 ลั่นไม่เชิญก็จะไปร่วมยินดี

แมน ยินดี เมจิ แต่งรอบ2 ลั่นไม่เชิญก็จะไปร่วมยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตภรรยา "เมจิ-อโนมา" มีแพลนจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ "เควิน" แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวออสเตรเลียในเดือน ธ.ค.นี้ ด้าน "แมน-ศุภกิจ" ก็ไม่ตกข่าวแม้อีกฝ่ายจะยังไม่แจ้งให้ทราบและไม่กล้าส่งการ์ดเชิญเพราะเกรงใจ ซึ่งหนุ่มแมนเผยว่ายินดีกับทั้งคู่ ลั่นหากไม่เชิญก็จะไปร่วมแสดงความยินดี

จะไปร่วมงานแต่งของ "เมจิ-เควิน" หรือเปล่า
"ถ้าเขาส่งการ์ดมาก็ไป ตัวเมจิเองเขายังไม่ได้แจ้งข่าวด้วยตัวเอง แต่พี่รู้ข่าวจากเพื่อนสนิทและจากข่าวที่ออกมา ถามว่าตกใจไหมที่เขาจะแต่งงาน ไม่ตกใจหรอก ช่วงนี้มันเป็นฤดูแต่งงาน ซีซั่น ออฟ เวดดิ้ง มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี"

เขาบอกว่าที่ไม่กล้าแจกการ์ดเพราะเกรงใจคนข้างๆเรา
"ไม่เป็นไรมั้ง มันเป็นเรื่องที่แฮปปี้เอ็นดิ้งไปแล้ว เมื่อไหร่ที่มันมีฟ้าใหม่ ทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องใหม่ เขาอาจจะเกรงใจ ถ้าเขาไม่เอาการ์ดมาเราก็จะไปร่วมงานนะ ซึ่งแฟนผมก็เล่าให้ฟังนะ รู้แล้วว่าพี่เมจิจะแต่งงานใหม่ ก็ยินดีกับเมจิและคุณเควินด้วย"

เมื่อไหร่จะถึงคิวเราสละโสดบ้าง
"ยังไม่ว่างเลย ให้มันหมดซีซั่นนี้ไปก่อน มันยังมีเรื่องงานที่เราต้องทำอยู่ แล้วก็ศึกษาดูใจกัน ก็เลยยังไม่ได้โฟกัสเรื่องแต่ง อีกอย่างนึงถ้าจะให้แต่งปีนี้คงไม่ไหวแล้วเพราะว่าห้องโรงแรมเขาแย่งกันน่าดู"

เมจิบอกว่าแต่งแล้วจะมีลูกทันที
"เหรอ...เขาคงอยากจะมีเพราะว่าเควินก็อายุมากแล้ว ตัวเมจิเองก็อายุ 30 กว่าแล้ว ก็ถึงเวลาแล้วล่ะถ้าเขาพร้อมก็น่าจะมีเลย"

ส่วนตัวแล้วเคยคุยกับเควินบ้างไหม
"เคยคุยกันครับ รู้จักกัน เพื่อนเขาที่เป็นฝรั่งก็เป็นผู้ใหญ่ที่ผมนับถือ แล้วเขาก็เป็นเพื่อนกับเพื่อนฝรั่ง ตอนนี้เพื่อนสนิทผมก็ไปทำธุรกิจร่วมกับเขาด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แมน ยินดี เมจิ แต่งรอบ2 ลั่นไม่เชิญก็จะไปร่วมยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook