เปิดโลกยนตกรรม-แฟร์เลดี้370 สปอร์ตใหม่ สายพันธุ์ Z

เปิดโลกยนตกรรม-แฟร์เลดี้370 สปอร์ตใหม่ สายพันธุ์ Z

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แรงกันตั้งแต่ต้นปี ค่ายรถนำเข้าแม้ว่า ปลายปีจะเจอฝันร้าย เพราะภัยเศรษฐกิจและพวกเดียวกันทำวงการเน่า เสียคนลูกค้าไม่กล้าซื้อ อย่างไรก็ตาม เท็ดดี้ ออโต้เซลส์ ผู้นำเข้ารถน้องใหม่มาแรงไม่ สนปัจจัยลบใดๆ

// //

ขนทัพนำเข้ารถสปอร์ตออกสู่ตลาดหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นRX-8facelift,SLK200sportpackage,AUDITTCoupeFSIQUATTRO4WDล่าสุดเตรียมเปิดตัวสปอร์ตพันธุ์Zแฟร์เลดี้370Z(Fairlady370Z)ใหม่ตัวนี้

สปอร์ตสายพันธุ์Zใหม่ล่าสุดแฟร์เลดี้370Z(Fairlady370Z)พัฒนามาจากรุ่น350Zทีทำขายก่อนหน้ารถยนต์สปอร์ตที่ออกแบบจากนิสสันยุโรปเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักความแรงโดยพัฒนาจากโครงสร้างของรถสปอร์ตซึ่งเป็นเอฟเอ็มแพทฟอร์มเจนเนอรัลที่สองวางเครื่องยนต์332แรงม้า

นี่คือครั้งแรกของรถตระกูลZที่ออกมาฟูลดีไซด์นับตั้งแต่ตระกูลZวางขายมาตั้งแต่ปี2003มองหน้าตาแล้วแฟร์เลดี้370Zไม่ทิ้งเส้นสายลายเดิมด้วยตัวรถที่ปสอร์ตไม่เหมือนใครขับไปไหนก็โดดเด่นเห็นแล้วจำได้ว่านี่คือนิสสันตัวแรง

ด้วยการดีไซน์ใหม่ทั้งหมดด้วยรูปลักษณ์ภายนอกตามหลักแอโรไดนามิก(ArrowDynamic)พร้อมสปอยเลอร์ท้ายช่วยเพิ่มแรงกดของลมเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงโฉบเฉี่ยวสะดุดตาด้วยไฟหน้าและสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังแท้ที่ได้รับการออกแบบมาให้โอบกระชับกับสรีระมากขึ้นพร้อมระบบป้องกันการกระแทกที่พนักพิงศีรษะพวงมาลัยและคันเกียร์ออกแบบใหม่พวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์3ก้านแบบสปอร์ต

เครื่องยนต์V6รุ่นใหม่รหัสVQ37VHRพร้อมระบบVVEL(VariableValveEventandLift)ขนาด3.7ลิตรให้กำลังสูงสุด332แรงม้าที่7,000รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด270ปอนด์-ฟุตที่5,200รอบต่อนาทีระบบขับเคลื่อนล้อหลังพร้อมเกียร์อัตโนมัติ7สปีดให้ความสนุกในการขับขี่

แฟเลดี้ได้ชื่อว่าเป็นสปอร์ตที่มีฐานล้อสั้นที่สุดและใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา ช่วงล่างระบบกันสะเทือนหน้าดับเบิลวิชโบนขณะที่ระบบกันสะเทือนหลังใช้ชุด4-linkระบบเบรกใช้ดิสก์ชนิดมีช่องระบายความร้อนทั้ง4ล้อพร้อมระบบAnti-LockBrakingSystem(ABS)ซึ่งมีระบบElectronicBrakeforceDistribution(EBD)และBrakeAssist(BA)ทำงานเสริมประสิทธิภาพ

รถสปอร์ตสองที่นั่งตัวนี้ออกแบบมาให้ใช้ได้ในหลากรูปแบบคือจะไปหยอกล้อกันในสนามแข่งด้วยสมรรถนะและอารมณ์แบบสปอร์ตหรือการใช้งานในชีวิตประจำวันแม้จราจรจะติดขัดอัตราการสิ้นเปลืองวิ่งในเมืองประมาณ7.62กิโลเมตรต่อลิตรและนอกเมือง11กิโลเมตรต่อลิตรเท่านั้นสนใจสอบถามรายละเอียดกันได้ที่ เท็ดดี้ออโต้เซลส์

ยุทธพงษ์ภาษี

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook