กะเทยเดือด! ตบล้างน้ำก๋วยเตี๋ยวต้มยำสาวมัธยม

กะเทยเดือด! ตบล้างน้ำก๋วยเตี๋ยวต้มยำสาวมัธยม

กะเทยเดือด! ตบล้างน้ำก๋วยเตี๋ยวต้มยำสาวมัธยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ค.) พ.ต.ท.ถนัดชัย เครือวัง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้เปิดเผยความคืบหน้าในคดีที่กลุ่มสาวประเภทสองจำนวน 7 คน ดักรุมทำร้ายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองลำปาง ก่อนจะใช้น้ำก๋วยเตี๋ยวร้อนๆ ราดใส่ร่างกาย

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ครอบครัวของเยาวชนทั้ง 2 ที่ต่างรู้จักกัน ได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนและขอยอมความกับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครอบครัวฝ่ายผู้ก่อเหตุยินดีที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลแก่ผู้เสียหาย จนกว่าจะหายเป็นปกติ เรื่องทั้งหมดจึงจบลงไปได้ด้วยดี

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ค.) ช่วงเวลาที่นักเรียนกำลังเลิกเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นสาวประเภทสองประมาณ 6-7 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงคนหนึ่งอยู่ เมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแตกตื่นวิ่งหนีหายกันไปคนละทิศทาง แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายชัยวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี

น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนหญิงที่ถูกรุมทำร้าย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพเนื้อตัวมอมแมม โดยเล่าว่า ขณะที่เดินออกมาจากโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน ก็มีกลุ่มสาวประเภทสองเข้ามาปิดล้อมตนเองและสะกิดเรียกตนจากทางด้านหลัง เมื่อหันหลังไปก็ถูกน้ำก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้อนๆ สาดใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ตนเองรู้สึกปวดแสบปวดร้อนเป็นอย่างมาก ก่อนจะถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุ่นราวคราวเดียวกันรุมทำร้ายอย่างไม่มีทางสู้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาในที่สุด

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชัยวัฒน์ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวเอาไว้ได้ อ้างว่า ไม่ได้เป็นคนราดน้ำก่วยเตี๋ยวใส่ น.ส.พลอย เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนสาวประเภทที่ชักชวนกันมารุมทำร้าย น.ส.พลอย เนื่องจากเกิดความไม่พอใจที่ น.ส.พลอย โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กต่อว่าพวกตน จึงได้ยกพวกกันมารุมทำร้ายดังกล่าว

ขณะที่อาการบาดเจ็บของ น.ส.พลอย ล่าสุด เริ่มทุเลาลง แต่ยังมีแผลพุพองจากน้ำร้อนลวกตามใบหน้าและลำคอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook