“พลอย” ออกตัวปกป้องหลังมีมือดีหวังแทรกกลาง “โอ้-กุ๊บกิ๊บ”

“พลอย” ออกตัวปกป้องหลังมีมือดีหวังแทรกกลาง “โอ้-กุ๊บกิ๊บ”

“พลอย” ออกตัวปกป้องหลังมีมือดีหวังแทรกกลาง “โอ้-กุ๊บกิ๊บ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำหน้าที่พี่สาวแสนดีอีกครั้งสำหรับนางเอกซุป'ตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์" ที่ออกโรงกันปกป้องความรักของน้องสาวและน้องชายสุดที่รัก "มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ" แบบเต็มที่ด้วยการโพสภาพและข้อความทำนองเตือนมือฉกผ่านอินสตาแกรมว่า "น้องสาวน้องชายของเรารักกันมากเสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้" จนหลายคนพากันตั้งคำถามว่าใครกันคือคนที่ทำสาวพลอยปรี๊ดแตกถึงขั้นต้องออกโรงเองขนาดนี้! เมื่อมีโอกาสเจอกับพลอยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เลเซอร์ กองทัพนักข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงกรณีเกาเหลากับพิธีกรฝีปากกล้า "วู๊ดดี้" เพราะล่าสุดมีภาพของทั้งคู่กอดกันในงานประกาศรางวัลเล่นเอาขาเม้าท์ถึงกับงงว่าทั้งสองคนแอบไปคืนดีกันตอนไหน ซึ่งงานนี้สาวพลอยก็ได้ให้คำตอบกับเรามาว่า...

"ข้อความนั้น ไม่ได้ว่าอะไรใครเลย ไม่ได้ว่าใครด้วย ทุกคนน่าจะคิดกันไปเองมากกว่า อีกอย่างข้อความเนี้ยพลอยเองก็พิมพ์ไปแบบขำๆ ค่ะไม่ได้คิดอะไร"

เพราะอะไรถึงทำให้พลอยโพสข้อความแบบนั้นลงอินสตาแกรม ?

"ก็เขาเป็นน้องสาวน้องชายที่พลอยรักมาก พลอยก็เลยอยากโพสต์รูปน้องเราบ้าง อีกอย่างพลอยก็รู้สึกดีกับความรักของเค้าสองมาก คือเค้าคบกันมาตั้ง 10ปี แล้ว แล้วยังรักกันอยู่ บอกตรงๆพลอยเองก็ยังอิจฉาเลย แล้วอีกเหตุผลนึงก็เพราะคิดถึงโอ้ด้วย ไม่ได้เจอกันานแล้ว"

พอเราเขียนลงแบบนั้นเลยทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่ามีมือที่สาม ?

"เรื่องแบบนี้มันก็ห้ามกันไม่ได้ละเนอะ แต่คนเข้าใจว่าเราแค่โพสขำๆ ก็มี แต่ที่แน่ๆ คู่นี้ไม่มีมือที่สามแน่นอนค่ะ พลอยยืนยันได้"

แสดงว่าถ้าเกิดมีเข้ามาจริงๆ เราก็พร้อมปกป้องเต็มที่ ?

"เอาเป็นว่าถ้ามี คนนั้นก็ต้องผ่านด่านพี่สาวคนนี้ไปก่อน ไม่ยอมแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)"

ล่าสุดมีภาพของพลอยกับพี่วู๊ดดี้กอดกัน สรุปสองคนคืนดีกันแล้วใช่รึเปล่า ?

"คือวันที่ไปงานนาฏราชพี่เค้าก็เข้ามาขอโทษพลอย บอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งตัวพลอยเองก็ลืมเรื่องนี้ไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วไม่อยากเก็บมาคิด อีกอย่างวันนั้นพลอยเองก็อธิบายให้พี่เค้าเข้าใจไปแล้วว่า งานฟรีไม่ว่าจะงานไหนพลอยก็ไป แต่วันนั้นพลอยติดงานอื่นที่รับไว้ก่อนเลยไปไม่ได้จริงๆ แล้วมาได้ยินพี่พูดแบบนี้พลอยเองก็เสียใจเสียความรู้สึกเหมือนกัน ซึ่งพอพลอยได้อธิบายแล้วตัวพี่วู๊ดดี้เองเค้าก็เข้าใจแล้วก็ขอโทษเรื่องมันก็จบค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “พลอย” ออกตัวปกป้องหลังมีมือดีหวังแทรกกลาง “โอ้-กุ๊บกิ๊บ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook