ฮือฮา!! กิเลนเตรียมดึง กั๊ตจัง,ปิ๊ปโป้,ราอูล,โจ้ ร่วมทัพเลก2

ฮือฮา!! กิเลนเตรียมดึง กั๊ตจัง,ปิ๊ปโป้,ราอูล,โจ้ ร่วมทัพเลก2

ฮือฮา!! กิเลนเตรียมดึง กั๊ตจัง,ปิ๊ปโป้,ราอูล,โจ้ ร่วมทัพเลก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมที่จะสร้างความฮือฮาในเมืองไทยอีกครั้ง เมื่อมีข่าวจะดึงตัวนักเตะระดับโลกอย่าง กัตตูโซ่,อินซากี้,ราอูล รวมถึง โจ้ 5 หลา ร่วมทัพเลก 2 เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรยันติดต่อจริงแต่ต้องลุ้นเหนื่อย ส่วนโจ้ โอกาสมาเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์

สร้างความฮืฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งสำหรับทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เมื่อมีกระแสข่าวว่าเตรียมจะดึงนักเตะชื่อดังระดับโลกเข้ามาเสริมทีมในเลกที่ 2 อย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ "ปิ๊ปโป้" ฟิลิปโป้ อินซากี้ 2 ดาวเตะจอมเก๋าที่หมดสัญญากับเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี พร้อมกันนี้ยังมี ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกตัวเก๋าที่หมดสัญญากับชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมันนี รวมไปถึงกองหน้าทีมชาติไทยอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วย

ถึงเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า "เรานั้นได้ทำการติดต่อและทาบทามกับนักเตะที่เอ่ยชื่อมาทั้งหมดจริง โดยใน 2 รายแรกอย่าง กัตตูโซ่ และ อินซากี้ ก็ได้ติดต่อผ่านอดีตนักเตะเอซี มิลาน รายหนึ่ง ส่วน ราอูล เราก็ได้ทาบทามไปด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้ง 3 คนนี้นั้นหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าทั้งสิ้น

แต่ตนก็ยอมรับว่าโอกาสที่ทั้ง 3 คนนี้จะย้ายมาเล่นให้กับเมืองทองฯ คงเป็นเรื่องยาก เพราะส่วนใหญ่นักเตะเหล่านี้หากคิดที่จะมาเล่นในเอเชียก็จะมองไปที่จีน และตะวันออกกลาง เป็นหลัก เพราะเป็นประเทศที่ร่ำรวยและมีเงินจ้างมหาศาล

ส่วนที่ทำให้เราคิดว่าน่าจะพอทำให้นักเตะเหล่านี้เกิดความสนใจฟุตบอลในเมืองไทยมากขึ้นก็มาจากการที่นักเตะอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และมาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่ถือเป็นนักเตะชื่อดังของยุโรปย้ายมาเล่นกับเมืองทองฯ ของเรา ซึ่งก็น่าจะทำให้เขาได้รู้จักกับฟุตบอลไทยลีก และเมืองทองฯ บ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังอยู่ในช่วงของการติดต่อเจรจายังไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก"

ส่วนในรายของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี นั้นตอนนี้เราได้ติดต่อไปที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และก็มีแนวโน้มสูงว่าจะได้ตัวมาร่วมทัพในเลกที่ 2  หลังเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ในถิ่นกองทัพบก ซึ่งกองหน้าทีมชาติไทยรายนี้นั้นเป็นเป้าหมายของเรามาโดยตลอดตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อนแล้ว แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันสักครั้ง

จนมาถึงฤดูกาลนี้ตนคิดว่ามีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่จะได้ตัวมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" ยืนยันว่าเรื่องของค่าตัว และค่าเหนื่อยของ ศรายุทธ นั้นไม่เป็นปัญหาของเอสซีจี เมืองทองฯ อย่างแน่นอน" นายรณฤทธิ์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook