อั้ม ปลื้ม นัท คอยให้กำลังใจแม่หลังเครียดหนักเรื่องคดี

อั้ม ปลื้ม นัท คอยให้กำลังใจแม่หลังเครียดหนักเรื่องคดี

อั้ม ปลื้ม นัท คอยให้กำลังใจแม่หลังเครียดหนักเรื่องคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ออกมาแถลงข่าวถึงกรณีที่คุณแม่ถูกฟ้องร้องในคดีฉ้อโกงเงินกว่าล้านบาท จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วเมือง ล่าสุดนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของคดีและอาการเครียดของคุณแม่ ในงานเปิดตัว "เชลล์ วี-เพาเวอร์ ไนโตร พลัส" โดยหนุ่มอั้มได้เปิดเผยว่า ด้านคดีความตอนนี้คืบหน้าไปบางส่วนแล้วแต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าขั้นไหนขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความไปก่อน ส่วนอาการเครียดหนักของคุณแม่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นมากแล้ว เพราะมีแฟนสาว "นัท มีเรีย" เข้าให้คำปรึกษาและกำลังใจอยู่ไม่ห่างตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา..

ตอนนี้คดีความของคุณแม่อั้มคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"คดีความก็คืบหน้ามาบ้างแล้วครับ แต่ยังไม่ทราบว่าเรื่องราวมันไปถึงไหนแล้วก็เท่านั้นเอง เพราะมันเป็นคดีความเป็นเรื่องของกฏหมาย ผมก็พูดอะไรออกไปมากไม่ได้ ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความไป"

หลังจากวันนั้นอั้มได้มีโอกาสเจอกับคุณแม่บ้างรึเปล่า ?
"ก็ได้เจอได้คุยกันครับ แต่ก็ไม่ถึงกับบ่อยมากนัก เพราะหลังจากวันที่เกิดเหตุท่านก็ดูเครียดมาก ผมก็เลยอยากให้ท่านได้พักผ่อน ได้อยู่บ้านเลี้ยงหลานมากกว่า ไม่อยากรบกวนท่านครับ"

หลังจากนี้อั้มจะเข้าไปดูแลคุณแม่มากขึ้นรึเปล่า ?
"อันที่จริงตรงนี้ตัวผมกับพี่สาวแล้วก็น้องสาวก็ดูแลท่านมาตลอดครับ เพียงแต่ว่าผมจะไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับฝั่งครอบครัวใหม่ของท่านมากเท่าไหร่ แต่ถึงยังไงในส่วนของตัวท่านกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นผมเองต้องเข้าไปดูแลอย่างแน่นอนครับ เพราะท่านก็เป็นแม่ของผมจะให้ปล่อยไปเลยคงไม่ได้"

คุณแม่ได้พูดหรือบอกอะไรคุณอั้มถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้างรึเปล่า ?
"ท่านก็เป็นห่วงครับกลัวคนอื่นจะมองผมไม่ดี แต่ผมก็ได้อธิบายกับท่านไปแล้วว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวกับผมโดยตรง ไม่มีใครคิดอะยรหรอก อยากให้ท่านสบายใจไว้และทำสิ่งที่อยู่ข้างหน้าให้ดีที่สุดไปดีกว่าไม่ต้องคอยกังวล"

คุณนัทเค้าได้พูดหรือให้กำลังใจครอบครัวอั้มบ้างมั้ย ?
"นัทเค้าก็ดีมากเลยครับ ผมต้องขอบคุณมาก เพราะที่ผ่านมาตัวคุณนัทเองก็คอยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ รวมถึงกำลังใจ ไม่ใช่แค่กับผม แต่รวมถึงทุกๆคนในครอบครัวผม ทั้งแม่ ทั้งพี่ทั้งน้อง นัทเค้าช่วยเหลือหมดเลยครับ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ต้องขอบคุณจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อั้ม ปลื้ม นัท คอยให้กำลังใจแม่หลังเครียดหนักเรื่องคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook