แห่ไหว้! แมวประหลาดออกลูกเป็นไข่ 6 ฟอง

แห่ไหว้! แมวประหลาดออกลูกเป็นไข่ 6 ฟอง

แห่ไหว้! แมวประหลาดออกลูกเป็นไข่ 6 ฟอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแห่กราบไหว้แมวประหลาด ออกลูกเป็นไข่  6 ฟอง นักวิทย์มั่นใจเป็นไข่กิ้งก่าที่แมวกินเข้าไปแล้วขับถ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 มิ.ย.) ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 9 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งมีนางสมศรี ถินจะบก อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของ พบแมวเพศเมีย อายุ 4 ปี ชื่อเจ้าสามสี ชาวบ้านกว่า 10 คน พร้อมกับนำพวงมาลัยดอกไม้ น้ำอบ และเครื่องบูชาต่างๆ มากราบไหว้วัตถุซึ่งมีลักษณะคล้ายกับไข่ที่กำลังฟ่อลง รวม 6 ฟอง วางอยู่ในตู้ครอบขนาดเล็ก ที่วางอยู่ในจานอีกชั้น โดยนางสมศรีกล่าวว่าแมวตัวดังกล่าวได้ตกลูกออกมาเมื่อเวลาประมาณ 10.10 น. วันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตนเองกับบุตรชายนั่งเฝ้าดูในขณะที่กำลังตกลูกออกมาด้วย

นางสมศรี กล่าวต่อว่า ตนเอาไข่ของเจ้าสามสีมาล้างและให้คนทรงเจ้ามาเข้าทรงและทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นนิมิตหมายที่ดี และแมวตัวดังกล่าวจะมาให้โชคลาภโดยเฉพาะ จึงเก็บเอาไข่ของเจ้าสามสีไว้บูชาเพื่อขอให้บันดาลโชคลาภและความเป็นสิริมงคล เมื่อเพื่อนบ้านรู้ข่าวต่างก็มาขอดูไข่ดังกล่าวอย่างไม่ขาดสาย พร้อมกับกราบไหว้ขอหวยกัน 

ด้าน นายกีรติ กันยา นักวิทยาศาสตร์สวนสัตว์ 6 สวนสัตว์นครราชสีมา กล่าวว่า จากที่ได้เห็นภาพถ่ายแล้วมั่นใจว่า แมวตัวดังกล่าวไม่ได้เบ่งไข่นี้ออกมาจากช่องคลอดแน่นอน และไข่ที่เห็นก็เป็นไข่ของกิ้งก่า เพราะแมวเป็นสัตว์ที่ชอบกินไข่ของกิ้งก่าอยู่แล้ว มั่นใจได้ว่าแมวตัวนี้ได้กินไข่ของกิ้งก่าเข้าไป แต่เกิดไม่ย่อยและขับถ่ายออกมาก็เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แห่ไหว้! แมวประหลาดออกลูกเป็นไข่ 6 ฟอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook