โดม ไม่ปิดบัง ควง กัสจัง สวีทเกาะเสม็ด

โดม ไม่ปิดบัง ควง กัสจัง สวีทเกาะเสม็ด

โดม ไม่ปิดบัง ควง กัสจัง สวีทเกาะเสม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอะเจอนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ที่มาร่วมงาน "Made of Manchester" ที่ชั้น 1 ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามทริปที่ควงแฟนสาวรุ่นน้อง กัสจัง จิรันธนิน ไปเที่ยวเกาะเสม็ด ซึ่งนักร้องหนุ่มชี้แจงว่าช่วงนี้งานเยอะมีเวลาเจอกันน้อย บอกพอว่างปุ๊บเลยไปพักผ่อน แต่ก็ไม่วายขนงานไปทำเลยอดสวีท โต้จัดปาร์ตี้คู่รักกับคู่ของนักร้องไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ และนักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า แจงมีเจอกันบ้าง ไปทานข้าวด้วยกันแต่ไม่เคยจัดปาร์ตี้คู่รักเลย

ล่าสุดกัสจังบอกว่าเราเป็นช่างภาพให้ถ่ายแฟชั่นอันใหม่ให้? จริงๆ ตอนนี้ผมเริ่มจากการถ่ายงานของวงนิว โอลด์ สต็อกก่อน นิว โอลด์ สต็อกก็คือวงดนตรีที่มาออกกับค่ายตอนแรกผมก็เป็นคนถ่ายปกให้เขาครับ กำลังจะมีอัลบั้มใหม่พอดี เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลออกไป เราก็ซ้อมจากการถ่ายปกวงนี้ก่อน พอถ่ายแล้วภาพที่ออกมาก็พอใช้ได้ น้องเลยให้ถ่ายบ้างดีกว่าเพราะทำเสื้อผ้ากับเพื่อน ก็เลยเริ่มขยับมาถ่ายให้คนอื่นดู จริงๆ ออกแนวช่วยกัน คือน้องก็เพิ่งเริ่มทำเลยไม่ได้ไปจ้างใคร

ช่วยกันสนับสนุน เห็นน้องเขาก็เอาผลงานเราขึ้นอินสตาแกรม? ใช่ครับ น้องเห็นว่าเรากำลังเต็มที่ตรงนี้ ผมโฟกัสจริงๆอย่างนิว โอลด์ สต็อก ที่มาทำไม่ได้ทำอะไรเล่นๆ เลยครับ "ชาติหน้าไม่มีเธอ" ซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขา โหลดได้แล้ว

น้องว่ายังไงบ้าง? น้องก็บอกถ่ายสวยดีไปดูรูปได้ครับในเฟซบุ๊กนิว โอลด์ สต๊อกได้เลย (กัสจังมีโอกาสไปเล่นMVให้ไหม?) นิว โอลด์ สต็อกกำลังจะถ่าย MV เกี่ยวกับคอนเสิร์ตคงไม่มีนางเอก

ถามถึงเรื่องไปส่งน้องที่คอนโดบ่อยๆ? ช่วงนี้เรากำลังอัดเสียงนิว โอลด์ สต็อกกันอยู่ ทุกคืนอัดดึกมาก เราก็ไม่มีเวลาแล้ว เวลาที่จะเจอกันได้คือการไปรับไปส่ง

มีข่าวว่ากองหนังเรื่องจันดาราที่น้องไปเฝ้า? อ๋อ ก่อนไปถ่ายจันดารา ตอนนั้นหม่อมนัดคิวเย็นครับ ผมก็กำลังประชุมกับวงนิว โอลด์ สต็อกนี้อยู่ ตอนนั้นกำลังประชุมว่าจะได้โค้ดดาวน์โหลดหรือเปล่า พอได้มาปุ๊บเรารู้สึกเลยว่าเราต้องไปแล้วจันดารา (น้องไปนั่งดูเขินไหมเห็นเราเล่น?) ไม่มีอะไรเลยครับ ไปด้วยปกติ วันนั้นกุ๊บกิ๊บยังไปดูมาริโอ้เลยครับ

บทบาทเป็นยังไงบ้าง? ผมแค่รับเชิญครับ ด้วยความที่เป็นลูกศิษย์หม่อมก็ชวน (มีวาบหวิวไหม?) ไม่มีวาบหวิวครับ ปกติ

ล่าสุดไปเที่ยวเสม็ดหวานแหววมาก? ตอนนี้ผมเรื่องมุ่งเรื่องวงนิว โอลด์ สต๊อกอยู่ เป็นวงใหม่ที่ออกกับค่ายไอคอนนิค เป็นค่ายใหม่ที่เพิ่งตั้งขึ้นมา งานหนักขนาดนี้ 2 วันก็อยากไปพักผ่อน แต่ไปพักก็ยังไม่วายไปคิดเรื่องMVด้วย จะออนแอร์ประมาณอีก 2 อาทิตย์ (ทะเลจืดเลยไหม?) ไม่จืดเลยครับ ออกแนวเครียดด้วยมากกว่า เพราะเอางานไปทำด้วย ไม่ได้สวีทกันเลยครับตอนนี้นิว โอลด์ สต๊อกอย่างเดียวเลยครับ

เห็นว่าจัดปาร์ตี้คู่รัก มีเกรซกับพี่ก้อง ด้วย? ปาร์ตี้คู่รักที่ไหน เขามีมีด้วยเหรอครับจัดกันที่ไหนบอกผมมั้ง (จัดกันเอง)จัดกันเองด้วย มีขายบัตรไม่ครับจะได้ไปซื้อ (ยิ้ม) ก็มีเจอกันบ้างครับ กินข้าวกัน แต่ไม่ได้จัดปาร์ตี้คู่รักขนาดนั้น แต่เป็นไอเดียที่ดีครับเดี๋ยวอาจจะจัด ตอนนี้เดี๋ยวนิว โอลด์ สต๊อก (หัวเราะ)

ทำงานหนักอย่างนี้เทคแคร์ดูแลกันยังไงบ้าง? ก็ให้กำลังใจ ตามเรื่องอะพี่ (น้องน้อยใจไหมไม่ค่อยมีเวลาสวีท?) เขาเข้าใจมากเลยครับ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้เลย ดีมากครับ เขาไม่โกรธอะไรผมหรอก ถ้าจะโกรธต้องไปโกรธนิว โอลด์ สต๊อก (หัวเราะ) ดูแลยิ่งกว่าลูกอีกครับตอนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โดม ไม่ปิดบัง ควง กัสจัง สวีทเกาะเสม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook