คลิปฉาว! นักเรียนสาวลำปางรุมตบกลางถนน

คลิปฉาว! นักเรียนสาวลำปางรุมตบกลางถนน

คลิปฉาว! นักเรียนสาวลำปางรุมตบกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางเหตุนักเรียนอาชีวะตีกันบ่อยครั้งกลางเมืองกรุง ยังมีกรณีคลิปฉาวของกลุ่มนักเรียนหญิงออกมาเป็นระยะ ล่าสุดกับคลิปนักเรียนสาวโรงเรียนดังเมืองลำปางรุมตบกันกลางถนน พร้อมกับมีคนถ่ายคลิปวิดีโอสั้นๆ นำมาเผยแพร่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กระฉ่อนจังหวัด

ซึ่งกรณีดังกล่าว มีคลิปวิดีโอถึง 2 คลิปที่นำมาเผยแพร่ คลิปวิดีโอแรก ความยาวไม่ถึง 1 นาที ตามรายงานระบุว่า เป็นการตบตีกันระหว่างเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเอกชนชื่อดังเมืองลำปาง ที่นัดเคลียร์เจรจรกันบริเวณสนามบาสเก็ตบอลของสวนสุขภาพแห่งหนึ่ง คลิปเผยให้เห็นช่วงเวลาที่นักเรียนทั้งสองทำร้ายกัน จิกศีรษะ และตบอย่างไม่ยั้งมือ โดยมีกลุ่มเพื่อนคอยกั้นไม่ให้เพื่อนอีกฝ่ายเข้าช่วยเหลือ จนกระทั่งถูกจับแยกไปในที่สุด

ในขณะที่ คลิปวิดีโอที่สอง ความยาวไม่ถึง 1 นาทีเช่นเดียวกัน รายงานระบุว่า เป็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างนักเรียนสาวชั้น ปวช.ของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง กับเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมต้น โดยก่อเหตุกันกลางถนนสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง โดยมีเพื่อนฝูงทั้งสองฝ่ายเป็นกองเชียร์สนับสนุน

เบื้องต้นไม่มีรายงานความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับบทลงโทษของนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุจากทั้งสองคลิปวิดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในเมืองลำปาง ยอมรับว่า นับตั้งแต่เปิดภาคเรียนใหม่ มักได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันของเด็กนักเรียนหญิงในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ขณะนี้จึงต้องมีสายตรวจเฝ้าตรวจสอบจับตาดูตามที่สาธารณะอย่างใกล้ชิด เพื่อระงับเหตุวิวาทกันของนักเรียน

สำหรับกรณีทะเลาะวิวาทกันในหมู่นักเรียนหญิงเมืองลำปาง มักเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นสาวประเภทสอง 7 คน รุมทำร้ายเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปีที่ 4 หน้าโรงเรียนชื่อดังใจกลางเมือง พร้อมกับสาดน้ำก๋วยเตี๋ยวต้มยำใส่หน้านักเรียนสาว จนเป็นข่าวโด่งดังในโลกออนไลน์มาแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คลิปฉาว! นักเรียนสาวลำปางรุมตบกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook