น้องเมียแค้น! กราดยิงกล่องดวงใจพี่เขยดับ

น้องเมียแค้น! กราดยิงกล่องดวงใจพี่เขยดับ

น้องเมียแค้น! กราดยิงกล่องดวงใจพี่เขยดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกัน ภายในซอยข้างวัดสำนักท้อน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถกระบะอูซูซุ สีบรอนซ์เงิน ภายในบริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบรอยเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกตกอยู่ภายในรถ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายบุญเลี่ยม รัดแรง อายุ 64 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสาวศิริลักษณ์ วงษ์วิจารณ์ อายุ 58 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามลูกชายผู้เสียชีวิตทราบว่า นางศิริลักษณ์ เป็นน้องสาวของแม่ หรือ น้าสาวของตนเอง น้าเคยมีปากเสียงกับพ่อของตน เพราะไม่ไปดูแลแม่ที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลและไม่ยอมออกค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ทั้งที่ขายที่ดินได้เงินมาหลายล้านบาท ทำให้แม่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ น้าสาวยังได้ทราบว่า พ่อของตนแอบไปมีความสัมพันธ์กับ น้องสะใภ้ของน้าสาว จนทำให้ครอบครัวน้องชายของน้าสาวแตกแยกหย่าร้างกัน และต่อมาพ่อของตนได้พามาอยู่ด้วยอย่างออกหน้าออกตา ทำให้น้าสาวเกิดความแค้นส่วนตัวโดยเฉพาะ

ขณะที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด จึงรีบวิ่งออกมาดูเหตุการณ์ พบว่าน้าสาวยืนอยู่ข้างรถกระบะคันที่เกิดเหตุ พร้อมกับในมือถือปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ ตนจึงรีบวิ่งนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน นางสาวศิริลักษณ์ ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า เสียใจที่ทำแบบนี้ เพราะคิดแค้นพี่เขยเป็นอย่างมาก ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปทำบุญให้พี่สาวที่เสียชีวิตที่วัดสำนักท้อนกับผู้เสียชีวิต โดยพกอาวุธปืน 9 มม.ติดตัวไปด้วย เมื่อขับรถกลับมาถึงบ้าน จึงชักปืนกระหน่ำยิงใส่ผู้เสียชีวิตหลายนัด เล็งเป้าที่อวัยวะเพศ เพราะแค้นที่แอบนอกใจพี่สาวและคว้าน้องสะใภ้มาทำเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook