5 อันดับ แก๊งเพื่อนเจ้าสาวดารา สวยเริ่ด!

5 อันดับ แก๊งเพื่อนเจ้าสาวดารา สวยเริ่ด!

5 อันดับ แก๊งเพื่อนเจ้าสาวดารา สวยเริ่ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานแต่งงานนอกจากเจ้าบ่าวเจ้าสาว จะเป็นคนสำคัญที่ถูกแชะภาพมากที่สุด รองลงมาก็เห็นจะเป็นแก๊งเพื่อนเจ้าสาว โดยเฉพาะงานแต่งดาราที่เพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนความสวยกินกันไม่ลง ไปดูกันว่า 5 อันดับแก๊งเพื่อนเจ้าสาว สวยเริ่ด! เป็นใครกันบ้าง


1.งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต ถือเป็นงานแต่งที่ร่วมดาราทุกค่ายทุกช่อง ได้เยอะมากที่สุดอีกงาน เพราะเจ้าบ่าวชาคริต อยู่ในวงการมานานมาก ส่วนเจ้าสาวก็อยู่ในแก๊งนางฟ้าของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เราเลยได้เห็นภาพเพื่อนเจ้าสาวสวยแซ่บอย่างเต็มอิ่ม

 

2.งานแต่งแอฟ สงกรานต์ งานนี้เพื่อนเจ้าสาวไม่มีใครเป็นดาราซักคน แต่ความสวยหวานไม่แพ้เจ้าสาวอย่างแอฟ ทักษอร แถมบรรยากาศในงานก็สวยโรแมนติกมาก มาทำเอาสาวๆ หลายคนอยากสมัครเป็นเพื่อนเจ้าสาวเหลือเกิน

 

3.งานแต่งวิกกี้ ชาย เพื่อนของสาววิกกี้แต่ละคน ส่วนใหญ่เป็นนางแบบ งานนี้เราเลยได้เห็นภาพเพื่อนเจ้าสาวหุ่นเป๊ะเว่อร์ แถมวิวยังสวยเพราะงานแต่งวิกกี้ ชาย จัดแบบส่วนตัวที่ริมทะเลหัวหินอีกด้วย

 

4.งานแต่งเป้ย ป๊อบ ถึงแม้สาวเป้ยจะมีเพื่อนสนิทในวงการน้อย แต่เพื่อนเจ้าสาวแต่ละคนที่มาร่วมงานเลี้ยงฉลองแต่งนั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นดาราระดับเอบวกๆ ทั้งนั้น แถมยังแต่งตัวจัดเต็มมาร่วมยินดีด้วยใจ 

 

5.งานแต่งจ๋า ยศสินี เปิ้ล ณัฐบูร งานแต่งนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ได้เป็นดาราแต่อย่างใด แต่เรากล้าท้าว่าเป็นงานที่มีแก๊งเพื่อนเจ้าสาวสวยที่สุด ด้วยแต่ละคนดรีกรีนางเอกแถวหน้าจากช่อง 3 ทั้งนั้นหรือใครจะเถียง 

 

งานแต่งวุ้นเส้น ชาคริต

งานแต่งวิกกี้ ชาย

งานแต่งแอฟ สงกรานต์

งานแต่งเป้ย ป๊อป

งานแต่งจ๋า ยศสินี

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ 5 อันดับ แก๊งเพื่อนเจ้าสาวดารา สวยเริ่ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook