เจอตัวแล้ว! นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี

เจอตัวแล้ว! นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี

เจอตัวแล้ว! นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เผยเจอตัวเด็กในคลิปฉาวโรงหนังราชบุรีแล้ว เล็งเอาผิดข้อหาอนาจาร ฝ่ายหญิงพ่อแม่พามาลาออกจากโรงเรียน เพราะอับอาย

(26 มิ.ย.) พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิรเมศ พันธุ์มณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี เข้าตรวจสอบที่โรงภาพยนตร์ ธนาซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเช่าพื้นที่ของศูนย์การค้ารอยัลปาร์ค ชอปปิ้งมอลล์ เลขที่ 11 เขตเทศบาลเมืองราชบุรี หลังตรวจสอบคลิปวีดีโอที่เด็กนักเรียนชายหญิงเข้าไปมีเพศสัมพันธ์ภายในโรงหนังดังกล่าว จากการเข้าไปตรวจสอบภายในห้องควบคุมก็พบว่า ภายในโรงหนังนั้นมีห้องดูหนังทั้งหมด 2 ห้อง โดยแต่ละห้องนั้นจะมีกล้องวงจรปิดไว้ห้องละหลายตัว และห้องที่เกิดเหตุนั้นก็เป็นห้องที่ 2 ซึ่งเฉพาะห้องนี้มีกล้องทั้งหมด 6 ตัว

นายมานพ จันทสาร ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ ธนาซีนีเพล็กซ์ สาขาเพชรบุรี และช่วยงานสาขาราชบุรี กล่าวว่าสาเหตุที่ต้องมีกล้องวงจรปิดไว้ในแต่ละห้อง ก็เพื่อไว้ตรวจสอบทรัพย์สินของลูกค้า และดูแลความปลอดภัย ไม่ได้ติดไว้เพื่อจะแอบถ่ายพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งถือว่าไม่ได้เป็นการละเมิดสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของลูกค้า โดยยอมรับว่าโรงหนังทุกโรงก็จะมีลูกค้าที่มีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ไม่ได้ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ ส่วนภาพที่หลุดออกมานั้นขณะนี้ก็กำลังตรวจสอบว่า มีพนักงานคนใดนำออกไปเผยแพร่ และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ต.นิพนธ์ กล่าวว่าจากการตรวจสอบภาพแล้วพบว่า เป็นโรงหนังแห่งนี้ และได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการอายัดเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ควบคุมภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบถึงที่มาของภาพ รวมทั้งจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนายโชคชัย ใจยาคำ ผู้จัดการโรงหนังสาขาราชบุรี ไปสอบปากคำด้วย นอกจากนี้ก็จะทำการศึกษาในรายละเอียดข้อกฎหมายว่า สามารถเอาผิดกับโรงหนังที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ถ่ายภาพลูกค้านั้นว่า เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลหรือไม่ 

ส่วนเด็กนักเรียนทั้งสองคนนั้นก็ทราบแล้วว่าเป็นใคร อยู่โรงเรียนไหน เบื้องต้นทราบว่าเด็กนักเรียนหญิงนั้นผู้ปกครองได้พามาลาออกจากโรงเรียนไปแล้ว เพราะอับอายแต่ทั้งคู่ก็จะต้องถูกดำเนินคดีกระทำอนาจาร ส่วนเด็กผู้ชายนั้นจะโดนคดีทั้งอนาจารและพรากผู้เยาว์ เนื่องจากเด็กผู้หญิงนั้นเพิ่งจะอยู่ชั้น ม.2 อายุแค่ 14 ปี ส่วนผู้ชายนั้นอายุ 17 ปี แต่การสอบปากคำเด็กนั้นก็จะต้องทำการขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งจะต้องมีหลายหน่วยงานมาร่วมสอบด้วย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปราชบุรีฉาว รู้แล้วโรงหนังอยู่ที่ไหน!

สั่งควานหาตัว นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี

คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์ ว่อนเน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook