เซอร์คอนเฟิร์ม!ผีเตรียมซื้ออีก2

เซอร์คอนเฟิร์ม!ผีเตรียมซื้ออีก2

เซอร์คอนเฟิร์ม!ผีเตรียมซื้ออีก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ปีศาจแดง" รอเฮอย่างเดียว ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ คอนเฟิร์มเอง เตรียมเซ็นเพิ่มอีก 2 ราย หลังจัดมาแล้วทั้ง นิค พาวล์ และ ชินจิ คากาวะ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้รับทราบว่า สโมสรมีโปรเจ็คต์ที่จะซื้อนักเตะเสริมทัพอีก 2 ราย หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจัดการคว้าตัว นิค พาวล์ กองกลางดาวรุ่ง และ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น

กุนซือชาวสกอตต์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ใช่แล้ว มันมีความเป็นไปได้นะ เรากำลังพยายามดึงนักเตะเข้ามาสู่ทีมอีกสักคนหรือสองคน ทว่าตอนนี้ยังไม่สามารถบอกพวกคุณได้ เราพยายามที่จะทำสิ่งที่ตั้งเป้าเอาไว้ให้สำเร็จเสมอเมื่อจบฤดูกาล เราใช้เวลาในการปิดดีลของ ชินจิ ได้ดี รวมถึง นิค พาวเวลล์ ได้ก่อนที่เขาจะเล่นเพลย์ออฟ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องเยี่ยมมาก เพราะเขาเล่นได้โดดเด่นในเกมนัดชิงที่เวมบลีย์”

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" กำลังตกเป็นข่าวพันกับ เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจในศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่เพิ่งผิดฉากลงไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook