ชาคริต โดนทักมีแวว บวชไม่สึก.!!

ชาคริต โดนทักมีแวว บวชไม่สึก.!!

ชาคริต โดนทักมีแวว บวชไม่สึก.!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกหมอดูทักมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ งานนี้พระเอกหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" เลยรีบควงภรรยาสุดที่รัก "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ไปทำบุญโลงศพมาแล้วเมื่อวานก่อนครับ ก็ดีครับเขาเตือนมาเราก็ทำ ปกติเราก็ทำทุกปีอยู่แล้ว ส่วนใหญ่บริจาคเงิน ช่วยเด็ก กำพร้า เอาเงินเข้าวัด ทุกเดือนเราก็เป็นโยมอุปฐากให้พระที่ปฏิบัติธรรมทุกเดือน เป็นแบบนี้มา 2-3 ปีแล้วครับ เราชอบปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ ถ้าพระพุทธศาสนายังส่งเสริมในเรื่องการปฏิบัติธรรม คิดว่าเป็นมรดกของเราก็ควรจะช่วยกันรักษาเอาไว้และเป็นสิ่งที่ดีด้วย เราก็ชอบได้ไปนั่งสมาธิ รู้สึกสบาย โล่ง เราก็ทำมาเรื่อยๆ ชอบทำบุญอยู่แล้วแต่ไม่เคยได้บอกใคร"

เห็นวุ้นเส้นบอกว่าถ้าพี่คริตบวชแล้วจะไม่สึก

"ไม่ คือว่าเคยโดนพระและคนมีเซ้นส์ทักผ่านทางคุณแม่มาตอนผมเด็ก ถ้าบวชให้บวชตอนแก่ บั้นปลายชีวิต ถ้าบวชเร็วอาจจะไม่สึก เพราะว่าชีวิตช่วงเด็กโลดโผนเหลือเกิน ผ่านมาหมดแล้ว ถ้าเราไปบวชอาจจะได้เจออีกทางนึง วุ้นเขาก็คงเหวอๆมั้ง อยู่ดีๆเราก็ชอบปฏิบัติธรรม อ่านคำสอน ไม่จำเป็นว่าต้องอ่านคำสอนของพุทธอย่างเดียว ก็อ่านไปหมดทุกศาสนา"

เชื่อคำทำนายที่พระทักไหม

"ก็เคยคิดว่าอยากจะบวชสักเดือนนึง พอถึงเวลาก็ไม่เคยมีเวลาว่างสักที ถ้าบวชไปคงไม่ได้บุญ คงสร้างกรรมให้หลายคนแน่เลย เพราะเขาต้องมาทำอะไรแทนเราหลายอย่าง ก็เลยยังไม่มีเวลาที่สมควรสักที แต่คิดว่าชีวิตนี้สักครั้งนึงคงต้องได้บวช แต่ไม่ได้เร่ง"

วุ้นเส้นก็แซวว่าจะเหมือนพระเจสัน ยัง บวชแล้วไม่สึก
"ไม่หรอก ท่านก็ไปทางของท่านแล้ว เราก็อนุโมทนาบุญด้วย ส่วนเรายังเป็นปุถุชนต้องทำงานอยู่"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาคริต โดนทักมีแวว บวชไม่สึก.!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook