ไบรโอนี่ บินควง แฟนหนุ่ม เปิดตัวที่เมืองไทย

ไบรโอนี่ บินควง แฟนหนุ่ม เปิดตัวที่เมืองไทย

ไบรโอนี่ บินควง แฟนหนุ่ม เปิดตัวที่เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสข่าวเปิดตัว แฟนหนุ่มสุดหล่อ! มาทำให้คนไทยฮือฮากันได้สักพัก ล่าสุดอดีตนักร้องสาวร่างเล็ก เคท ไบรโอนี่ ก็ได้บินกลับมาเมืองไทย พร้อมกับควงแฟนหนุ่ม ไดซ์ อีด้า-ไคลน์ มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับชี้แจ้งต่อสื่อว่า... "นี่เป็นครั้งแรกคะ ที่กลับมาเมืองไทยเพื่อทำงานเต็มตัว หลังจากที่หายหน้าไปนานถึง 8 ปีเต็ม ช่วงที่ผ่านมาก็มีกลับมาบ้าง แต่ไม่เหมือนครั้งนี้ที่เคทจะต้องอยู่ยาวเลยคะประมาณ 30 วัน ในฐานะครูสอนโยคะ"

คิดถึงงานในวงการหรือเปล่า? "เคทคิดถึงวงการบันเทิงมาก มันผ่านไปแล้วตั้ง 8 ปี ก็เลยคิดว่าทุกคนคงลืมเราไปแล้ว แต่พอได้ลองเข้าไปดูในเฟสบุ๊ค ในยูทูบ ก็ทำให้รู้ว่า มีแฟนๆ อีกมากมายกำลังคิดถึงเรา เลยทำให้รู้สึกได้เลยว่า ควรกลับมาเจอพวกเค้าได้แล้ว ส่วนเรื่องร้องเพลง เคทก็ยังอยากร้องอยู่นะ เพราะมันเคยเป็นอาชีพของเรามาก่อน อีกอย่างช่วงที่หายไปเคทก็ได้ติดต่อได้คุยกับทางแกรมมี่มาตลอดเรื่องนี้ ซึ่งคิดว่ามันก็น่าจะมีโอกาสแหละ ขอรอดูไปสักพักก่อนคะ"

สามีเป็นยังไงบ้างเจอสื่อเยอะขนาดนี้? "ตกใจเลยคะ ตอนที่เห็นสื่อครั้งแรก เคทเองก็เหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าจะมากันมากมายขนาดนี้ เพราะเราเองก็หายไปนาน คือเขาก็รู้ว่าเคทเคยมีชื่อเสียงในเมืองไทยคะ เคยดูผลงานเคทบ้าง แต่ทุกคนมาเยอะมาก ขอบคุณจริงๆ"

เคยพาสามีมาเมืองไทยหรือยัง? "ที่ผ่านมาก็เคยชวนไดซ์ พาครอบครัวกลับไทยเหมือนกัน แต่เขาเป็นคนไม่ชอบอยู่กับที่คะ ไปๆ มาๆ อเมริกา-ญี่ปุ่น นี่เป็นครั้งแรกของไดซ์มาเมืองไทย เคทก็ว่าจะพาเค้าไปทานอาหาร ไปเที่ยว แต่ที่อยากพาเค้าไปมากที่สุดคือวัดไทยคะ อยากให้เค้าได้เห็น อีกอย่างเค้านับถือศาสนาพุทธด้วย"

แล้วลูกสาวเป็นยังไงบ้าง? "ลูกสาวอายุ 7 ขวบแล้วคะ แต่ไม่ได้พามาด้วย เพราะเรามาทำงานคะ คิดว่าถ้าพามาอาจจะไม่มีเวลาดูแลเขา ลูกสาวเคทก็มีพัฒนาการดีคะ เขาพูดฟังภาษาไทยได้ ร้องเพลงเคทยังได้ แต่ไดซ์ก็ได้นิดหน่อย ยังอายๆ อยู่คะ"

นอกจากนี้ สาวเคท ยังบอกอีกว่า นอกจากจะกลับเมืองไทยมาทำงานสอนโยคะแล้ว ยังมีแผนออกรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง รวมทั้งมีนิตยสารหลายเล่มติดต่อมาให้ถ่ายแบบคู่ ซึ่งตอนนี้กำลังตัดสินใจอยู่จ๊ะ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ไบรโอนี่ บินควง แฟนหนุ่ม เปิดตัวที่เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook