แวดวงราชภัฏ

แวดวงราชภัฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอดฉัตร yoodchat@gmail.com

...แวดวงราชภัฏ เชิญชวนกันไปใช้สิทธิในเขตที่มีการประกาศให้มีการเลือกตั้ง วันอาทิตย์ ที่ 11 ม.ค. ส่วนในกทม.เลือกตั้งผู้ว่าฯ รักใครชอบใครไปหย่อนบัตร แล้วมานั่งลุ้นกันว่าใครจะมา

...สำหรับงานวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 10 ม.ค. ผศ.ชัยวัฒน์ บุณฑริก อธิการบดีม.ราชภัฏ อุบลราชธานี เปิดประตูรั้วจัดกิจกรรมนำการแสดงของน้องๆ นักเรียนจากสถานศึกษาต่างๆ ทั้งนิทรรศการที่พูดได้ แข่งขันฟุตซอลเด็ก ตอบปัญหาชิงรางวัล และกิจกรรมเสริมทักษะ มีรายการให้ร่วมสนุกของแจกอีกมากมาย ณ บริเวณลานพอก ของมหาวิทยาลัย

...มาถึงกทม.แล้ว งานวันเด็กแห่งชาติ เช่นกัน ที่ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) ตลิ่งชัน ใกล้สายใต้ใหม่ ยอดฉัตร ตีฆ้องย้ำมาถึงอยากให้พาเด็กๆ ไปชมของเล่นเด็กแต่ละยุคสมัย แต่ละพื้นที่มีเอกลักษณ์หลากหลาย แถมยังให้เด็กได้ร่วมสนุกกับเกม กิจ กรรมบนเวที และของรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่น่าพลาด งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามการร่วมงานโทร. 0-2880-9429

...วิกฤตว่างงานยังมีทางออก จะเรียกว่าเป็นการอำพรางการว่างงานก็ได้ แต่เป็นความคิดที่ดี ผศ.ดร.ณรงค์ พุทธิชีวิน อธิการบดีม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี เชิญชวนบัณฑิตและนักศึกษาที่กำลังจะจบศึกษาต่อปริญญาใบที่ 2 ในสาขาที่แตกต่างกัน เพิ่มความเชี่ยวชาญในหลายศาสตร์ ส่วนคนที่ถูกออกจากงานเนื่องจากวิกฤตเศรษฐกิจ นำหลักฐานการมาแสดงลดหย่อนค่าบำรุงการศึกษาได้ เจ๋งจริงๆ

...องค์กรจะอยู่รอดหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคุณภาพและประสิทธิภาพของบุคคลในองค์กร และจะไม่มีใครต้องถูกออกจากงาน รศ.ดร.ชิรวัตน์ นิจ เนตร อธิการบดีม.ราชภัฏภูเก็ต กับ รศ.ประภาศรี อึ่งกุล ประธานวิชาบริหารทรัพยากรมนุษย์ ได้ อรัณ ปลงไสว หัวหน้าฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม รอยัลภูเก็ตซิตี้ เป็นวิทยากร ให้ความรู้อาจารย์และนักศึกษากว่า 160 คน ฟังแล้วนำไปประยุกต์ใช้

...ระนองเนื้อหอม หลายราชภัฏพยายามชิงพื้นที่ลงทุน ล่าสุด กร ทัพพะรังสี นายกสภาม.ราชภัฏสวนสุนันทา ประกอบพิธีลงเสาเอกอาคารเรียนรวมโครงการศูนย์การศึกษาวิจัยสุขภาพการท่องเที่ยวและการโรงแรม ณ พื้นที่บริเวณใกล้กับอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว รศ.ดร.ช่วงโชติ พันธุเวช อธิการบดี ทุ่ม 300 ล้านงานนี้ จิตรา พรหมชุติมา รองผจว.พร้อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวร่วมพิธีอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook