โพลดี้หวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน

โพลดี้หวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน

โพลดี้หวังอาร์วีพีไม่ทิ้งปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โพลดี้" หวัง "ปืนใหญ่" รั้ง อาร์วีพี สำเร็จ แม้เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับทีม รับคงเป็นเรื่องดีหากตัวเองจะได้เล่นคู่กับดาวยิงรายนี้ในฤดูกาลหน้า

ลูคัส โพโดลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขาปรารถนาที่จะได้ลงเล่นเคียงข้างกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ ที่ประกาศจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่และต้องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า "เท่าที่ผมจะสามารถพูดได้ก็คือ ฟาน เพอร์ซี่ มีสถิติน่าที่อัศจรรย์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและหวังว่าจะมีหนทางที่เขาสามารถอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปได้ คงเป็นเรื่องเยี่ยมที่จะได้เล่นกับเขา แต่แน่นอนว่าเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในอำนาจของผม"

ขณะเดียวกัน "โพลดี้" ยังกล่าวถึงเป้าหมายกับ"ปืนใหญ่" ในซีซั่นนี้ว่า "เราต้องพยายามคว้าแชมป์ใน 2 รายการใหญ่ อาร์เซน่อล มีมีทีมที่ดีและพวกเขาก็ไม่ควรตั้งเป้าแค่ขอบทพระรองหรือแค่ 4 อันดับแรก แชมเปี้ยนส์ ลีก คือความต้องการต่ำสุดที่ อาร์เซน่อล แต่เราควรตั้งเป้าสูงกว่านั้น สำหรับผม เรามีโอกาสดีกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก สิ่งสำคัญคือจะต้องเริ่มต้นให้ดี ไม่เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ยูไนเต็ด เราไม่มีความกดดันมากนัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook