เด็ก 12 สู้สุดใจ! ขัดขืนไอ้หื่นบุกห้องจ้องข่มขืน

เด็ก 12 สู้สุดใจ! ขัดขืนไอ้หื่นบุกห้องจ้องข่มขืน

เด็ก 12 สู้สุดใจ! ขัดขืนไอ้หื่นบุกห้องจ้องข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านชุมชนจามรเดชเจริญ ว่าได้ช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายหื่นกาม พยายามข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี ภายในห้องเช่า ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปจับตัวเพื่อดำเนินคดี

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัว นายธนูฤทธิ์ พลอยเพ็ชร อายุ 29 ปี หลังก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 12 ปี โดยเด็กหญิงได้ยืนรอให้การจับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพตื่นตกใจกลัว

ด.ญ.เฟิร์น เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้อยู่ภายในห้องเช่าคนเดียว ยายออกไปทำงานนวดจับเส้น ส่วนพี่สาวออกไปช่วยงานบวชที่วัด ขณะที่ตนซักผ้าและกำลังตากผ้าอยู่นั้น สังเกตเห็นชายคนหนึ่งเดินไปมาอยู่ด้านนอก ตนเห็นความผิดปกติจึงรีบปิดประตูและเข้าห้อง

แต่ทันใดนั้น คนร้ายได้ผลักเข้ามาในห้อง อ้างว่าจะมาตรวจระบบไฟฟ้าภายในห้อง ตนจึงรีบหยิบมีดปลอกผลไม้มาป้องกันตัว แต่คนร้ายรีบฉวยปัดมีดออกและอุ้มตนขึ้นเตียงนอน พยายามปลุกปล้ำข่มขืน ตนกรีดร้องและกัดเข้าที่แขนขวาของคนร้ายอย่างแรง ก่อนจะวิ่งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง

ทางด้าน นายธนูฤทธิ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้พยายามเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง แต่ยอมรับว่าเข้าไปภายในห้องนั้นจริง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าที่แขนขวามีบาดแผลถูกกัดจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามข่มขืน และเตรียมพิสูจน์หลักฐานและพยานเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook