เสี่ยตา รับรางวัลระฆังทอง โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

เสี่ยตา รับรางวัลระฆังทอง โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

เสี่ยตา รับรางวัลระฆังทอง โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยตา ปัญญา" เมิน คนมองไม่เหมาะรางวัลระฆังทอง รับคำติชม ยัน TGT3 ไม่แรง ปัด "จุ๋ย" ลูกรัก

เพิ่งจะเข้ารับรางวัลระฆังทอง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลดีเด่นแห่งปี โดย บริษัท เวิร์คพอยท์ ก็ได้รับในสาขานักพัฒนาองค์กรดีเด่น แต่ก็ถูกมองว่า เวิร์คพ้อยท์ ไม่เหมาะกับรางวัลนี้ หลังจากที่มีเรื่องฉาวในรายการ Thailand's Got Talent ทั้งนี้ เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล เปิดใจว่า 

"เหมาะสมแล้วครับ เราต้องดูภาพรวม อย่าไปมองในแง่เดียว ผมว่าเป็นรางวัลที่ดีมาก เรื่องความผิดพลาดต่าง ๆ มันจบไปหมดแล้ว อุบัติเหตุต่าง ๆ มันจบไปหมดแล้ว ตอนนี้ไม่ใช่ว่าความไม่เหมาะสมทางด้านศีลธรรม ไม่เหมาะสมทางด้านความรุนแรงมันจบไปหมดแล้ว อย่างที่เรียนให้ทราบว่า ความผิดพลาดทางด้านนี้ เป็นความผิดพลาดที่ถูกเผยแพร่ออกไป แต่ทั้งหมด ทั้งมวล ถูกเผยแพร่ไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง แต่คนที่เอาไปเผยแพร่เป็นร้อยครั้งไม่เห็นมีใครพูดถึงเลย เราต้องตรวจสอบกันไป อะไรที่ผิดพลาดเรารับผิดชอบ ถ้าหากว่าปีหน้ามีรายการอีกก็จะไม่เอาความไม่เหมาะสมต่าง ๆ เข้ามา"

"ถ้าพูดถึงเรื่องความเสียโอกาส มันเสียโอกาส แต่เราต้องคัดกรองเอาเรื่องของวัฒนธรรมเป็นหลัก ต้องเอาเรื่องตามกระแสความต้องการ แต่ทั้งหมด ทั้งมวลนี้อยากจะให้ดูเจตนาของเราเป็นหลักขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา เราจะนำเอาสิ่งที่มีคนติชมเข้ามาปรับปรุงในส่วนที่ไม่ดี และจะเป็นกำลังใจให้เราต่อ ๆ ไปให้เราไม่ประมาท ต่อไปคงจะมีรางวัลกล้าหาญในการกล้าที่จะรับผิดให้เรา"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เสี่ยตา รับรางวัลระฆังทอง โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook