กระบะป้ายแดงซิ่งชนรถตู้ ไฟลุกกลางทางด่วน

กระบะป้ายแดงซิ่งชนรถตู้ ไฟลุกกลางทางด่วน

กระบะป้ายแดงซิ่งชนรถตู้ ไฟลุกกลางทางด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนกาญจนาภิเษก จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัตเหตุรถชนกันและมีเพลิงลุกไหม้กลางทางด่วนพิเศษ บางพลี-สุขสวัสดิ์ ช่วงกิโลเมตรที่ 9.5 ก่อนถึงด่านเก็บเงินถนนศรีนครินทร์ 1 กิโลเมตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลบางเมือง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ป้ายแดง กำลังเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เพราะรถคันดังกล่าวใช่แก๊สเอ็นจีวี เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบพว่า เพลิงได้ลุกไหม้รถคันดังกล่าวเกิดทั้งคัน ด้านหน้ามีรอยถูกชนจนพับยับเยิน ใกล้เคียงกันพบ รถตู้โตโยต้าคอมมิวเตอร์ จอดอยู่ข้างทาง มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 6 คน ด้านท้ายรถถูกชนท้าย ด้านหน้าพุ่งไปชนรถยนต์นิสสันอีกคัน

นายวิฑูรย์ เที่ยงแจ้ง อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะโตโยต้า ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนกับเพื่อนพนักงานกำลังเดินทางกลับบริษัท หลังจากไปส่งของที่ จ.ระยอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงทางโค้งและฝนกำลังตกลงมา ทำให้รถข้างหน้าต่างชะลอความเร็ว ตนไม่ทันเห็นว่ารถตู้ที่อยู่ข้างหน้าได้เบรกกะทันหัน จึงเหยียบเบรกตาม แต่ก็บังคับรถไม่อยู่และพุ่งชนท้ายอย่างแรง ก่อนจะพากันออกมาจากรถ และรถก็เกิดเพลิงลุกไหม้ในเวลาต่อมา

ด้าน นายวิเชียร บุญยาฤทธิ์ อายุ 60 ปี คนขับรถตู้ บอกว่า ขณะที่กำลังเดินทางไปงานศพที่ภาคใต้กับญาติๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ช่วงใกล้ด่านเก็บค่าผ่านทาง รถต่างพากันชะลอความเร็ว ก่อนจะถูกรถกระบะคันเกิดเหตุพุ่งชนด้านท้ายอย่างแรง ทำให้รถตนพุ่งชนรถด้านหน้าอีกคัน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook