สยอง! นกบินตัดหน้าเด็กนั่งรถไฟเหาะสูงที่สุดในโลก

สยอง! นกบินตัดหน้าเด็กนั่งรถไฟเหาะสูงที่สุดในโลก

สยอง! นกบินตัดหน้าเด็กนั่งรถไฟเหาะสูงที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีโทรทัศน์เอ็นบีซีของสหรัฐอเมริกาได้สัมภาษณ์เปิดใจ เด็กชายวัย 12 ปี ที่ประสบเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น ขณะกำลังเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะที่มีความสูงที่สุดในโลก เขาถูกนกบินโฉบตัดหน้า ช่วงที่รถไฟเหาะจะดีดออกตัวด้วยความเร็ว 206 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อพุ่งขึ้นสู่ส่วนยอด

ด.ช.เชน มาธัส อายุ 12 ปี เด็กชายจากเมืองโฮเวลล์ ทาวน์ชิพ มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะกำลังสนุกสนานกับการเล่นรถไฟเหาะที่เป็นสถิติโลก คิงดา คา (Kingda Ka) ในสวนสนุกระดับโลก ซิกส์ แฟลกส์ เกรท แอดเว็นเจอร์ เมื่อมีบางอย่างชนหน้าเขาอย่างแรง ตรงที่นั่งแถวหน้าสุด

ด.ช.เชน บอกเล่าว่า "ตอนที่นกบินตัดหน้าและชนที่ใบหน้าของผม ผมก็แบบว่า 'อะไรกันเนี่ย?' ใครขว้างลูกบอลมาใส่หรือยังไง? สักพักเดียวหน้าผมก็เต็มไปด้วยขนนก ผมจึงรู้ว่ามันคือนก ผู้คนบนรถไฟเหาะต่างตะโกนว่า 'นกบินชน!' ขนกับเลือดนกกระเด็นไปโดนผู้คนข้างหลังอีกหลายคน ตอนนั้นผมรู้สึกเจ็บสุดๆ"

อย่างไรก็ตาม นับว่าโชคดีที่ระบบเตือนภัยและรักษาความปลอดภัยของรถไฟเหาะได้ทำงาน รถไฟเหาะจึงหยุด เพียงเสียววินาทีก่อนรถไฟเหาะจะพุ่งขึ้นสู่ส่วนยอด ด้วยความเร็วสูง 206 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่เช่นนั้น นกตัวดังกล่าวอาจจะชนและตายอยู่ตรงใบหน้าเด็กชายก็เป็นไปได้

ภายหลังจากอุบัติเหตุดังกล่าว ทางสวนสนุกได้สั่งปิดเครื่องเล่นรถไฟเหาะ คิงดา คา เป็นเวลา 30 นาที เพื่อตรวจสอบความเสียหาย ขณะที่ ด.ช.เชน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตรงบริเวณลำคอและใบหน้า ท้ายที่สุดเขายังยืนยันว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้ทำให้เขากลัวที่จะเล่นรถไฟเหาะแต่อย่างใด เพียงแต่จะไม่นั่งแถวหน้าอีกต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook