ปูด!เสือเตี้ยโยกรับงานคุมทีมแดนมังกร

ปูด!เสือเตี้ยโยกรับงานคุมทีมแดนมังกร

ปูด!เสือเตี้ยโยกรับงานคุมทีมแดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงต้องเดินหน้าหาความสำเร็จกับหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป ล่าสุดมีข่าวว่าจะโยกไปรับงานคุมทีมในแดนมังกร หลังแยกทางกับ อัล-วาเซิ่ล สโมสรในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา!

เว็บไซต์โกลดอทคอม(goal.com) รายงานข่าวว่า!"เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งแยกทางกับ อัล-วาเซิ่ล สโมสรในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา!ยังคงต้องเดินหน้าตามหาความสำเร็จกับในหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป ล่าสุดมีข่าวว่าจะโยกไปรับงานคุมทีมในแดนมังกร(ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก) แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นทีมใด

ทั้งนี้สื่อระบุว่าดีเอโก้ มาราโดน่า ในวัย 51 ปี นัดพบ ดาเนียล ดอส ไรส์ กับ ดีเอโก้ คาติว่า นายหน้าของเขาที่บ้านพักในเมืองดูไบ เพื่อพูดคุยถึงทิศทางอนาคตจะไปทางไหน แต่การสนทนาครั้งนี้ปรากฏมีตัวแทนจากสโมสรในแดนมังกรมานั่งร่วมวงด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะมาดึง มาราโดน่า ไปเป็นกุนซือชาวฟ้า-ขาว คนที่ 2 ในลีกจีนต่อจาก เซร์คิโอ บาติสต้า กุนซือของทีมเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง ดาเนียล ดอส ไรส์ ได้ออกมาเปิดเผยภายหลังให้ฟังว่า!"เราพบกันที่บ้านของเขา และ ดีเอโก้ ดูตื่นเต้นกับโอกาสนี้ และตอนนี้เรากำลังเจรจาในส่วนเงื่อนไขทางการเงิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook