ตะลุยตะลอนกอง - อ้อมกอด ชาคริต อบอุ่น ธัญญ่า น้ำตาไหลพราก

ตะลุยตะลอนกอง - อ้อมกอด ชาคริต อบอุ่น ธัญญ่า น้ำตาไหลพราก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สงสัยฉากนี้ เป๊ก สัณชัย เองตระกูล จะต้องหลับตาซะแล้ว เพราะว่าในละครเรื่อง คุณแม่จำแลง สาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ภรรยาคนสวยต้องอ่อนระทวย ยอมตกอยู่ในอ้อมแขนของพระเอกนักรักฉายาไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม แบบเต็มอกเต็มใจ

// //

ที่มาของฉากนี้เป็นฉาก ชัชชา (ธัญญ่า), น้ำฟ้า (น้องดาด้า), เอมิกา (ชาคริต) และ ปอโต้ (น้องแพทริค) ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เด็กๆ มีความสุข ที่ได้ออกมาเที่ยวทะเลวิ่งเล่นริมชายหาด ส่วนชัชชากับเอมิกาก็มีความสุขที่ได้มาพักผ่อนปรับทุกข์พูดคุยปรึกษาปัญหาความแตกร้าวภายในครอบครัว

การถ่ายทำในฉากนี้ผู้จัดหนุ่ม ต้น ณัฐวุฒิ ชลลัมพี เลือกโลเกชั่นรีสอร์ทสุดสวีท ที่วีรันด้า รีสอร์ท เพื่อให้ชาคริตและธัญญ่าได้ดื่มด่ำความหวานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งการทำงานในฉากนี้ผู้กำกับ บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์ ก็พิถีพิถันอย่างเต็มที่ สาวธัญญ่าอยู่ในชุดเดินชายหาดแบบสบายๆ ส่วนชาคริตวันนี้สวยเป็นพิเศษ

ทั้งชาคริตและธัญญาต่างก็คุมสมาธิของตัวเองอย่างเต็มที่ไม่ให้เตลิดไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยเฉพาะธัญญ่า ที่แอบนอกบทบ่นคิดถึงเป๊กขึ้นมา หลังจากซักซ้อมคิวเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็สั่งแอ็กชั่น เอมิกาพาเด็กๆ มารับประทานอาหารซึ่งมีทั้งกุ้ง ปู ปลา กินเสร็จเด็กๆ เริ่มง่วงพี่เลี้ยงพาไปนอนปล่อยให้คุณแม่ได้คุยกัน ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก ชัชชานึกสนุกจึงชวนเอมิกาไปเต้นรำด้วย ทั้งคู่เต้นรำกันใต้แสงเทียนอย่างมีความสุข ทำให้ชัชชาหลุดปากพูดถึงครอบครัวที่ล้มเหลวของเธอให้เอมิกาฟัง เอมิกาปลอบใจและดึงชัชชาเข้ามากอด พอผู้กำกับบอกต้องการความหวานแบบอบอุ่น ชาคริตได้ทีรีบกระชับอ้อมแขนรัดธัญญ่ากอดกันกลมท่ามกลางความหนาวเย็นยามค่ำคืน พร้อมคำสัญญาเป็นสามีที่ดี ทำเอาธัญญ่าปล่อยโฮกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

ติดตามชม...ความสนุกสนานสุดโรแมนติกของธัญญ่า และชาคริต ฉากนี้ได้วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2551 หลังข่าว ช่อง 3

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook