ใบเตย อาร์สยาม โต้ภาพหลุดเมาปลิ้น บอกกินเหล้าไม่เป็น

ใบเตย อาร์สยาม โต้ภาพหลุดเมาปลิ้น บอกกินเหล้าไม่เป็น

ใบเตย อาร์สยาม โต้ภาพหลุดเมาปลิ้น บอกกินเหล้าไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย อาร์สยาม โต้ภาพหลุดเมาปลิ้น บอกกินเหล้าไม่เป็น แจงแค่ไปกินข้าวกับเพื่อน ได้ฉายาใหม่ "ลำยอง"

หลังจากได้รับฉายาคาสโนวี่ไปไม่นาน สาว "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ได้รับฉายาใหม่คือ ลำยอง เพราะเจ้าตัวดันมีภาพออกมาสภาพเหมือนเมาหนัก พอเจอสาวใบเตย ในงาน แถลงข่าว Zest of The South มนต์เสน่ห์เมืองใต้ สาวใบเตย ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ความจริง ปาร์ตี้บ่อย ไม่จริงเลยคะ ขอแก้ตัวเพิ่งมาได้ช่วงนี้แหละ เนื่องจากมีแต่งานละคร คิวคอนเสิร์ตโดนยกเลิกหมดเลย หนูทำงานร้องเพลงมา 2 ปี ไม่ได้เจอหน้าเพื่อนที่มหาลัยเลย ทุกครั้งที่เจอก็เนี่ยเป็นสถานที่กินข้าว ซึ่งแบคกราวด์ไม่ใช่สถานที่เริงรมย์เลย หนูไม่ได้ไปผับมาหลายปีมาก ดูเหมือนในกระแสในภาพกอสซิปที่เห็นเหมือนเมา ไม่ใช่นะคะ คือไปงานถ่ายละครมาแล้วหน้าเหงือกมาก แล้วก็กินเหล้าไม่เป็น บุหรี่ก็ไม่เป็นเหมือนกัน"

"คือเรียกว่ายังไงอะ ฉายานี้ก็น้อมรับ ส่วนตัวก็ดีใจที่พี่ ๆ ให้ความสนใจหนูอยู่ แต่ว่าเนื้อหาในหนังสือเขียนค่อนข้างแรง แบบเราปาร์ตี้เกิน มันไม่ใช่เลย ส่วนเรื่องหนุ่ม ๆ เราก็มีโอกาสได้พบได้เจอหลายคน ส่วนใหญ่ก็เป็นในวงการ แต่เค้าก็ไม่เชิงจีบหรอ แต่ก็มีคนที่ชื่นชมเวลาลงรูปในอินสตาแกรม ก็มาไลค์บ้าง หรือดูในอินสตาแกรม ดูหนูว่าเห็นหมดนะหนูว่า"

นอกจากนี้สาวใบเตย ยังแย้มว่าเร็ว ๆ นี้ จะมีอัลบัมใหม่ แต่คอนเซ็ปเซ็กซี่น้อยลง เพราะเจ้าตัวกลัวกระแสวิพากษ์วิจารณ์ แถมงานนี้ สาวใบเตย ยังวอนแฟน ๆ โฟกัสที่ผลงานมากกว่าการแต่งตัวนะคะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม โต้ภาพหลุดเมาปลิ้น บอกกินเหล้าไม่เป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook