สาวท้องแก่รอผัวไม่ไหว เบ่งคลอดลูกคาห้อง

สาวท้องแก่รอผัวไม่ไหว เบ่งคลอดลูกคาห้อง

สาวท้องแก่รอผัวไม่ไหว เบ่งคลอดลูกคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ส.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงสาวท้องแก่ทำการคลอดลูกด้วยตัวเองในห้องเช่า ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน

เจ้าหน้าที่จึงรุดไปที่ห้องแถวแบ่งให้เช่า ที่ซอยสัตหีบ 29 ภายในห้องเช่าห้องหนึ่ง พบ น.ส.หนูดี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นุ่งผ้าถุุง นอนพิงกับผนังห้องในท่าเบ่งลูก อยู่ในสภาพอ่อนล้า ที่พื้นห้องพบเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย สายรถยังติดอยู่กับครรภ์แม่ เจ้าหน้าที่จึงรีบทำการตัดสายรกให้ทันที เบื้องต้นพบว่าทารกมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี

น.ส.หนูดี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง สามีที่นับถือศาสนาคริสต์ ได้ออกจากบ้านไปประกอบพิธีทางศาสนาที่โบสถ์เมืองพัทยา เป็นประจำทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เช้าตรู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 8 โมง ตนรู้สึกเจ็บท้องคลอดอย่างรุนแรง จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งแจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัวไปโรงพยาบาล แต่ตนเจ็บท้องจนทนไม่ไหว จึงเบ่งคลอดลูกเอง เบ่งเพียง 2 ครั้ง ลูกชายก็คลอดออกมาที่พื้นห้อง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทั้งแม่และเด็กทารกอยู่ในการดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาล ทั้งคู่ปลอดภัยดี เด็กทารกมีน้ำหนักตัว 2.68 กิโลกรัม ถูกตั้งชื่อว่า น้องอาทิตย์ เพราะเกิดวันอาทิตย์ ทั้งนี้ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปถึงสามีของ น.ส.หนูดี ว่าภรรยาได้คลอดลูกเองแล้ว จึงได้รีบเดินทางตามมาที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook