ฮิวโก้ ปลื้ม บียอนเซ ขอเพลงไปใช้

ฮิวโก้ ปลื้ม บียอนเซ ขอเพลงไปใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจของวงการเพลงไทยอีกครั้ง เมื่อผลงานเพลงของ เล็ก จุลจักร จักรพงษ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฮิวโก้ เป็นที่ถูกใจของ บียอนเซ ศิลปินสาวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก จนถูกนำไปใส่ในอัลบั้มล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า ไอ แอม...ซาช่า เฟียร์ซ (I Am...Sasha Fierce) ซึ่งวางจำหน่ายไปทั่วโลกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

// //

บทเพลงดังกล่าวคือเพลงที่มีชื่อว่า ดิส-แอพเพียร์ (Disappear) เพลงที่ 3 ในอัลบั้ม ซึ่งฮิวโก้พูดถึงเพลงนี้ว่า เป็นเพลงที่ตนเองแต่งร่วมกับ อะแมนด้า โกสต์ นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ที่เคยมีผลงานแต่งเพลงดังๆ อย่าง Youre Beautiful ของ เจมส์ บลันท์ และ Beautiful Liar ของ บียอนเซ ซึ่งตอนแรกตั้งใจที่จะใส่ไว้ในอัลบั้มของฮิวโก้เอง แต่หลังจากที่บียอนเซมีโอกาสได้ฟัง เธอก็ประทับใจเพลงนี้มาก จนขอเพลงไปใส่ในอัลบั้มของเธอในที่สุด โดยได้ขอปรับเนื้อเพลงแค่ไม่กี่คำเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของเธอมากขึ้น

ฮิวโก้ เปิดใจว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณบียอนเซมากๆ ที่ได้เลือกงานเพลงของตนไปใช้ในอัลบั้ม ซึ่งก็ถือเป็นการสร้างชื่อให้แก่ตนเองและคนไทยในวงการดนตรีระดับโลกอีกด้วย โดยในปกอัลบั้มของบียอนเซยังมีชื่อของฮิวโก้ในฐานะผู้แต่งเพลงอีกด้วย

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook