พม่าบุกเดี่ยว ชิงร้านทองเมืองภูเก็ต 130 บาท

พม่าบุกเดี่ยว ชิงร้านทองเมืองภูเก็ต 130 บาท

พม่าบุกเดี่ยว ชิงร้านทองเมืองภูเก็ต 130 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายชาวพม่าก่อเหตุปล้นทองที่ร้านทองไทย เลขที่ 82 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยทำทีไปติดต่อขอซื้อทองน้ำหนัก 5 บาทเพื่อจะเอาไปแต่งงาน แต่เจ้าของร้านเห็นท่าทางมีพิรุธ จึงได้ปิดล็อคประตูร้านโดยอัตโนมัติโดยที่คนร้ายไม่รู้ตัว แถมคนร้ายยังขู่ นายปภาณ อมรัตนสิริ เจ้าของร้าน โดยบอกว่า "เอาทองมาให้หมดไม่งั้นจะยิง!" ก่อนจะทำท่าชักปืนออกมาจากเอว นายปภาณเลยวิ่งไปเอาปืนที่หลังร้านออกมายิงใส่คนร้ายโดนที่แขนขวาไป 1 นัด และยิงขู่อีก 1 นัด คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงยกมือไหว้ขอชีวิต นายปภาณยังได้ยิงขู่ไปอีก 1 นัด แต่กระสุนพลาดไปโดนประตูเลื่อนอัตโนมัติแตกกระจาย คนร้ายได้ทีวิ่งหลบหนีไปทางช่องกระจกที่แตก โดยกวาดทองไปได้ประมาณ 130 บาท มูลค่าประมาณ 3 ล้านบาทเศษ

คนร้ายได้ขับรถหนีไปทาง 5 แยกฉลอง ก่อนจะทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ที่ซอยสุขสันต์ 1 หมู่ที่ 4 ตำบลราไวย์ ห่างจากจุดเกิดประมาณ 5 กิโลเมตร และไปหลบซ่อนตัวในสวนยางพาราข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดภูเก็ตและตำรวจภูธรฉลอง นำกำลังนับ 100 นาย เข้าปิดล้อมเพื่อจับกุมคนร้ายแต่ล่าสุดยังไร้วี่แวว

ส่วนจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบพบว่าเป็นรถที่เช่ามาจากพื้นที่ตำบลกะรน เป็นหมายเลขทะเบียน สฉล 694 สำหรับทองคำที่คนร้ายฉกไป สามารถเก็บคืนมาได้ 70 บาท โดยพบอยู่ใกล้บริเวณรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายทิ้งไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook