เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
// //

***รวมสาวโสดไม่สนิททั้ง พลอย เฌอมาลย์ แป้ง อรจิรา หยาด หยาดทิพย์ ฯลฯ มาแต่งตุ๊กตาเสริมราศีแต่ละคน โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ งาน Central Chinese New Year 2009 วันพฤหัสบดีที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เอ...ไม่รู้ว่างานนี้ใครจะขอคิวส่วนตัว...ดูเรื่องรักใหม่ด้วยรึเปล่าน้า...

***ช่อง 5 นำเสนอรายการใหม่ โบ โซไซตี้ วาไรตี้คนดัง โดยมีพิธีกรและเจ้าของรายการ โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่เปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเปรี้ยว ซ่ามากขึ้น ในแต่ละสัปดาห์ เธอจะพาไปพบกับเรื่องราวคนดังในวงการบันเทิงและสังคม ถึงข่าวคราวและเบื้องหลังความสำเร็จ รายการนี้โบทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าใครได้ชมรายการ โบ โซไซตี้ จะได้พบกับความสนุกและความหลากหลายองแขกรับเชิญกับคำถามเด็ดๆ ในทุกสัปดาห์

00...ถูกสื่อที่ญี่ปุ่นจับคู่ว่าหน้าตาเหมือนเจ้าชายขี้อาย เรียว อิชิกาวา นักกอล์ฟชื่อดังแดนปลาดิบ ล่าสุดพอทราบข่าวว่าเรียว อิชิกาวา จะเดินทางมาแข่งกอล์ฟในเมืองไทย ทำเอาเจ้าชายแห่งรอยยิ้มอย่าง ไอซ์ ศรัณยู ที่ไม่ถนัดเล่นกอล์ฟเท่ากับจับไมค์ ดี๊ด๊าที่คู่แฝดข้ามประเทศบินมาชมความสวยงามในบ้านเรากันบ้าง...อิอิ

@ หลังจากโกยรายได้มาเป็นกอบเป็นกำ ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ของค่ายโมทีฟพลัสจัดงานเติมกำลังใจให้รักแท้ ขึ้นเพื่อมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับสามครอบครัวตัวแทนรักแท้ ณ ห้องออดิทอเรี่ยม อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน

@ ประกาศผลกันไปแล้ว สำหรับโครงการ เส้นทางบันเทิง ค้นหาผู้ประกาศหน้าใหม่ของช่อง 7 สี ซึ่งรางวัลชนะเลิศเป็นของ น้องมิ้นต์อรภา ศิลมัฐ สาวมากความสามารถ จากม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และรางวัล ขวัญใจผู้ชมเป็นของ น้องเนมนัชชา กฤษณีไพบูลย์ สาวสวยจาก ม.ธรรมศาสตร์ ที่ได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น ณ ห้องประชุมช่อง7สี

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook