ขวัญ เบื่อคนรุ่นเดียวกัน แย้มสเปกล่าสุด ชอบคนโตกว่า

ขวัญ เบื่อคนรุ่นเดียวกัน แย้มสเปกล่าสุด ชอบคนโตกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เจอมรสุมข่าวมาเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เผยกับผู้สื่อข่าวถึงชีวิตหลังผ่านมรสุม และกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในช่วงปีใหม่ ซึ่งขวัญ เผยว่า

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ขวัญโตขึ้นนะ ปีใหม่แล้วก็อยากจะทำอะไรใหม่ ๆ และขวัญว่าปีที่แล้วเราเจออะไรมาเยอะ พอผ่านไปอีกทีขึ้นปีใหม่รู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งกว่าเดิมเยอะ คิดว่าตอนนี้เจอข่าวอะไรก็รับได้หมด เพราะที่ผ่านมาอย่างที่รู้กันว่าขวัญเจออะไรมาจริง ๆ ในเื่องข่าวนะ และพอมาถึงวันนี้ รู้สึกว่าตัวเองรู้จักเลือก และคิดเป็นว่าทำอย่างไรเราถึงจะมีความสุข แล้วรู้สึกยังไงกับฉายา ทิงเจอร์เบอรี่ รู้สึกว่ามันน่ารักดีนะ คือขวัญมองมุมบวกมากกว่า เพราะคิดว่าตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนที่หวานมากมาย เหมือนนางเอกในละคร ตัวจริงขวัญเองก็มีเปรี้ยว ๆ บ้างเหมือนกันนะ เลยรู้สึกว่าฉายานี้ก็น่ารักดีค่ะไม่คิดอะไรมากไม่ซีเรียสอะไรเลย

แล้วกับความรักตอนนี้ละ เป็นไงบ้าง ความรักตอนนี้ก็รักตัวเองค่ะ รักครอบครัว เพราะขวัญรู้ว่าตอนนี้เราอยู่กับคนที่รักเรา จริงใจกับเราเราก็มีความสุขมากแล้ว ไม่ได้ดิ้นรนหาอะไร แต่ถ้าถามว่าอยากเจอคนแบบไหน ขวัญอยากจะเจอคนที่โตกว่า เพราะว่าเวลาที่เรามีปัญหาอะไรเขาสามารถที่จะสอนเราได้ ให้คำปรึกษาเราได้ แล้วเวลาที่เขาเหนื่อยหรือว่าเครียดมา เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาจะได้ยิ้มได้เพราะความเป็นเด็กของเรา ขวัญ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook