ย้อนรอย พิ้งกี้ กับอดีตรักร้าว!!!

ย้อนรอย พิ้งกี้ กับอดีตรักร้าว!!!

ย้อนรอย พิ้งกี้ กับอดีตรักร้าว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นกันตั้งแต่เด็กจนเริ่มแตกเนื้อสาว ช่อง 7 ตาถึงปั้นเป็นนางเอกสำหรับสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช โลดแล่นในวงการมาก็หลายปีจนโตเป็นสาวเต็มกาย พิ้งกี้ เริ่มมีีข่าวคราวเรื่องรัก ๆ ออกมาเป็นระลอก ๆ

คนแรกที่ตกเป็นข่าวว่าเธอคบหาดูใจด้วยนั้นคือ นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง นิพิธ ฮันเก้ มีข่าวด้วยกันได้ไม่เท่าไหร่ สุดท้ายข่าวนี้ก็เงียบหายไป

จนกระทั่ง สาวพิ้งกี้ เปิดตัวคบกับพระเอกปากแดง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ต้องบอกว่ารักครั้งนี้ดูจะราบรื่น ถึงขนาดมีข่าวจะร่วมหอลงโรงกันเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่เกี่ยวก้อยคบกันมาเกือบ 2 ปี แต่แล้วไม่เป็นดั่งที่หวังต่างคนต่างเดินไปคนละทาง พิ้งกี้ ให้เหตุผลว่างานเยอะด้วยกันทั้งคู่ไม่มีเวลานั่นเิอง ถือเป็นการเลิกที่ค่อนข้างคลุมเครือ    

หลังจากนั้นได้ไม่นาน สาวพิ้งกี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับไฮโซทายาทโบนันซ่าอย่างหนุ่ม สงกรานต์-เตชะณรงค์ แต่งานนี้ดูเหมือนว่า พิ้งกี้ จะออกตัวแรงให้สัมภาษณ์สื่อว่า กำลังดูใจปลูกต้นรักกับ สงกรานต์ ซึ่งผิดกับแต่ฝ่ายชายที่ให้สัมภาษณ์ว่า "แค่รู้จักกันเฉย ๆ " หลังจากนั้นข่าวนี้เงียบหายไปเมื่อหนุ่มสงกรานต์ออกมาประกาศว่ากำลังคบกับนางเอกหน้าหวานอย่าง แอฟ-ทักษอร เรียกว่าหักหน้า พิ้งกี้ กันเลยทีเดียว 

เส้นทางรักที่ผ่านมาของ พิ้งกี้ ไม่ค่อยราบรื่นนัก ล่าสุดเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเธอตกเป็นข่าวฉาวพัวพันกับ หนุ่มเป๊ก สัญชัย จนได้ฉายา "ส่าหรีรี้รัก" เปิดศึกฟาดฟันนางเอกรุ่นพี่ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ สาวไส้เรื่องต่าง ๆ ออกมาประจานกันถึงกึ๋น ทำเอา พิ้งกี้ โดนแบนงานด้านวงการบันเทิงไปสักพัก

ถึงแม้ว่าปัจจุบัน พิ้งกี้ จะกลับเข้ามาสู่วงการมายาอีกครั้งแถมยังได้รับบทนางเอกและกลับมามีชื่อเสียงโด่งดัง วันนี้เธอต้องสะดุดขาตัวเองอีก เหตุจากข้อความ "คิดถึงนะ" และตามมาด้วยคลิปเสียงระหว่าง คุณแม่พิ้งกี้ กับเมียหลวงอย่าง ธัญญ่า เป็นการโต้ตอบของคนทั้งคู่โดยบอกว่าให้ พิ้งกี้ หยุดซะที!! ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่าส่งไปจริงแต่ฝ่ายชายส่งมาหาก่อน

เรื่องดังกล่าวเท็จจริงอย่างไร 3 คนเท่านั้นที่รู้ และใครจะเป็นพระเอกหนุ่มขี่ม้าขาวช่วยดามหัวใจให้กับสาวพิ้งกี้ เดี๋ยวคงได้รู้กัน  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ย้อนรอย พิ้งกี้ กับอดีตรักร้าว!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook