มาแล้ว! สเปนยกพลเตรียมอุ่นแข้งกับโต๊ะเล็กไทย24ส.ค.นี้

มาแล้ว! สเปนยกพลเตรียมอุ่นแข้งกับโต๊ะเล็กไทย24ส.ค.นี้

มาแล้ว! สเปนยกพลเตรียมอุ่นแข้งกับโต๊ะเล็กไทย24ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมฟุตซอล "กระทิงดุ" สเปน เบอร์ 1 ของโลก และดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย, เจ้าของแชมป์ยุโรปอีก 6 สมัย เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ส.ค. 2555 ที่ผ่านมา ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 949

ซึ่งตามกำหนดจะเครื่องบินจะลงจอดที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 6.05 น. ทว่ากลับดีเลย์ไปกว่า 1 ชั่วโมง อีกทั้งกระเป๋า และอุปกรณ์การฝึกซ้อมต่างๆ ที่ต้องขนจากเครื่องบินมายังจุดรับกระเป๋าเกิดความล่าช้า ซึ่งกินเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง กว่าจะได้ของครบทั้งหมด

เลยทำให้ "โจเซ่ เบนันซิโอ โลเปซ" กุนซือจอมเฮียบของสเปน ออกอาการไม่พอใจ ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงกำหนดการต่างๆ ที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้ อีกทั้งยังทำหน้าไม่รับแขกใส่สื่อมวลชน และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น ก่อนจะรีบเดินทางไปยังโรงแรมเซนต์ รีจิส ซึ่งเป็นที่พักของทัพนักเตะ "กระทิงด
 
ทั้งนี้กำหนดการฝึกซ้อมของทีมชาติสเปนที่ทาง โลเปซ ได้วางเอาไว้ เดิมทีจะลงฝึกซ้อมครั้งแรกในเวลา 11.00 น. ที่อาคารกีฬานิมิบุตร ซึ่งอยู่ใกล้กับที่พัก แต่ว่าจากความล่าช้าที่คาดไม่ถึงที่กล่าวมาข้างต้น เป็นเหตุให้เขาตัดสินใจยกเลิกการฝึกซ้อมเพื่อให้นักเตะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยในวันพรุ่งนี้(23 ส.ค.) สเปนจะลงซ้อมที่อาคารกีฬานิมิบุตร แต่ยังไม่ยืนยันเวลาที่แน่ชัด 

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของไทยกับสเปน 2 นัด วันที่ 24 ส.ค. เวลา 18.00 น. ที่อาคารกีฬานิมิบุตร และวันที่ 26 ส.ค. เวลา 17.00 น. ที่โคราช ชาติชาย ฮอลล์ (ยิมเนเซี่ยมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา) จ.นครราชสีมา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook