ลัดเลาะขอบฟิล์ม - สยองขวัญไปกับ My Bloody Valentine 3D
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ลัดเลาะขอบฟิล์ม - สยองขวัญไปกับ My Bloody Valentine 3D

    2009-01-14T07:46:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    My Bloody Valentine 3D เป็นหนังสยองขวัญ 3 มิติ โดยเมื่อสิบปีก่อน ณ เมืองเล็กๆ ที่ชื่อ ฮาร์โมนี ก็มีโศกนาฏกรรมบางอย่างเกิดขึ้น ที่ทำให้ชีวิตของคนในเมืองเปลี่ยนไปตลอดกาล โดย ทอม ฮานนิเกอร์ (เจนเซ่น แอ็คเคิล) เป็นคนงานเหมืองมือใหม่ ซึ่งด้วยความที่เขาขาดประสบการณ์ในการทำงาน ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในอุโมงค์ เป็นผลทำให้มีคนเสียชีวิตไป 5 คน และมีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวคือ แฮรี่ วาร์เด็น (เจนเซ่น แอ็คเคิล) โดยที่เขาต้องตกอยู่ในอาการโคม่า แต่อีกหนึ่งปีต่อมา ซึ่งก็ตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี แฮรี่ ก็ฟื้นคืนชีพขึ้น ซึ่งเขาก็ได้ใช้พลั่วคู่ใจออกสังหารผู้คนถึง 22 ศพอย่างเลือดเย็น ก่อนที่เขาจะถูกจับตายในที่สุด

    // //

    หลังจากหนีออกจากเมืองไปกว่าสิบปี ทอม ฮานนิเกอร์ กลับมายังเมืองฮาร์โมนีในวันวาเลนไทน์พอดีอีกครั้ง ซึ่งเขาก็ยังคงถูกอดีตที่ผิดพลาดตามหลอกหลอน และต้องดิ้นรนเพื่อที่จะชดใช้ในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป โดยเขาก็ยังมีความรู้สึกดีๆ กับ ซาร่าห์ (เจมี่ คิง) แฟนเก่าที่ตอนนี้แต่งงานกับ เอ็คเซล เพื่อนสนิทของเขา ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นนายอำเภอประจำเมืองไปแล้ว ในคืนนี้ หลังจากที่ความสงบสุขที่ผ่านมากว่าสิบปี บางสิ่งบางอย่างที่มาจากอดีตอันมืดมนของเมืองเกิดขึ้นอีกครั้ง เพราะมีชายคนหนึ่งซึ่งสวมหน้ากากคนงานเหมืองและถือพลั่วเป็นอาวุธ เขาคือฆาตกรที่กำลังจะออกอาละวาดอีกครั้ง ยิ่ง ทอม, ซาร่าห์ และ เอ็คเซล เข้าใกล้ตัวฆาตกรโรคจิตนี้มากเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งทราบถึงความอันตรายที่กำลังคืบคลานมา มันอาจจะหมายถึง แฮรี่ วาร์เด็น คนเดิม ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาเพื่อตามล่าเอาชีวิตของพวกเขาอีกครั้ง

    My Bloody Valentine 3D อำนวยการสร้างโดย แจ็ค แอล เมอร์เร่ย์

    กำกับการแสดงโดย แพ็ตทริค ลัสซิเออร์ ฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2552

    คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

    สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต