''โฬม'' โต้ข่าวเกย์ควักเงินทุ่มซื้อบ้านให้

''โฬม'' โต้ข่าวเกย์ควักเงินทุ่มซื้อบ้านให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูเหมือนข่าวคราว เรื่องบ้านหลังใหม่ของพระเอกวิกพระราม 4 โฬม พัชฏะ จะยังไม่จบไม่สิ้นสักที เพราะช่วงหนึ่งก็มีข่าวว่าบ้านหลังดังกล่าว มีสาวใหญ่เป็นคนควักกระเป๋าซื้อให้ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง ว่าเป็นคนซื้อบ้านหลังนั้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และล่าสุดก็มีคนลือสนั่นอีก ว่าความจริงบ้านของโฬมหลังนั้น มีเกย์ทุ่มเงินซื้อให้พระเอกชื่อดัง

ไม่จริงหรอก ไม่มีใครซื้อให้ผมทั้งนั้น ผมซื้อเอง ทำงานมา 4 ปีแล้ว ก็ต้องซื้อเองสิ แต่การเป็นข่าวอย่างนี้ ไม่รู้สึกเครียดหรอกนะ และไม่ฉุนด้วย เพราะโดยพื้นฐานส่วนตัว ไม่คิดอะไรกับเรื่องนี้ ผมเข้าใจการมาอยู่ตรงนี้แน่นอน มันย่อมมีข่าวทั้งเรื่องดีและไม่ดี จึงยอมรับทำใจกับมัน ไม่ใช่ยอมรับกับสิ่งที่เขาเขียนนะ โฬมกล่าว

ทั้งนี้ พระเอกชื่อดังยังได้ยนยันต่อ ว่าตนเองไม่ได้เป็นเกย์หรือชอบผู้ชายด้วยกันแน่นอน อย่างไรก็ชอบผู้หญิงเหมือนเดิม และการเป็นข่าว ไม่ได้ทำให้สาวๆ หายหน้าไม่กล้าเข้าใกล้ ก็ยังมีมาเรื่อยๆ อยู่ ดังนั้นเรื่องที่ว่าเป็นเกย์หรือไม่นั้น แล้วแต่คนจะมองมากกว่า

// //

และไม่กลัวเสียภาพพระเอกด้วย ผมว่าก็ยังมีบางกลุ่มที่คิดว่าผมเป็นอย่างนั้นจริง แต่ถ้าใครที่รู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่าถ้าผมเป็นเกย์จริงโลกคงแตก โฬมกล่าว

หลังจากที่โฬมได้แจกแจงเรื่องข่าวคราว ว่าตัวเองเป็นเกย์ไม่เป็นเกย์จริงหรือไม่เสร็จสิ้นแล้ว พระเอกหนุ่มชื่อดังได้กล่าวถึงผลงานละครเรื่องใหม่ เชลยศักดิ์ ที่จะได้มาประกบคู่กับนางเอกชื่อดัง แอน ทองประสม ว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก

พี่แอนเป็นนางเอกขวัญใจของผมสมัยเด็กๆ เลย และมาถึงวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ ดังนั้น การได้มาเล่นละครกับพี่แอน ผมจึงค่อนข้างเกร็ง เพราะพี่เขาระดับเซียน ส่วนผมยังเป็นแค่เด็กเล็กๆ คนหนึ่งเท่านั้น โฬมกล่าวทิ้งท้าย

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook