''หยาด แทงกั๊กกิ๊กเกรทรับสนิทกันจริง

''หยาด แทงกั๊กกิ๊กเกรทรับสนิทกันจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่นางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ พักเรื่องความรักไปช่วงหนึ่ง ล่าสุดเธอก็มีข่าวว่าแอบไปกิ๊กกั๊กนอกจอกับ เกรท วรินทร พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง สายสืบดิลิเวอรี่ ที่ทั้งคู่ได้แสดงด้วยกัน ซึ่งพอมีข่าวเล็ดลอดออกมาอย่างนี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธเสียงเม้าท์แบบเต็มปากเต็มคำ ทว่าเรื่องนี้จะเป็นรักโปรโมทละครหรือเปล่านั้น หยาดแทงกั๊กตอบ ว่าไม่ทราบต้องรอดูกันต่อไป

กับเกรทไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน ยอมรับว่าสนิทกัน ส่วนเรื่องที่ว่าเขามาจีบหรือเปล่านั้น อันนี้ต้องไปถามเขาเองดีกว่า แต่เขาก็เป็นคนดีนะ เป็นคนตลกดี แต่ว่าเราก็ยังไม่มีอะไร ยังไม่ถึงกับไปกินข้าวไปรับไปส่งกัน แต่ถ้าวันไหนเลิกงานเร็ว ก็มีเจอกันบ้าง เอาเป็นว่าตอนนี้หยาดยังไม่อยากมีใคร เป็นโสดมา 2 ปี มีความสุขกับชีวิตแบบนี้ดี แต่ถ้าใครเข้ามาดีๆ ก็เก็บไว้นะ หยาดกล่าว

ส่วนเรื่องที่มีคนบอก ว่าละครเรื่อง สายสืบดิลิเวอรี่ ที่หยาดกับเกรทแสดงคู่กันนั้น นางเอกสาวขึ้นแท่นมาเป็นเจ๊ดันพระเอกหน้าใหม่ เธอกล่าวว่าไม่ใช่ เนื่องจากเกรทก็มีความสามารถ ส่วนหยาดก็แค่ทำหน้าที่ของตัวเองเท่านั้น

// //

สำหรับเรื่องภาพเซ็กซี่ที่หายไปนั้น จริงๆ หยาดไม่อยากเน้นเซ็กซี่มากหรอก แต่ที่ได้ตำแหน่งเซ็กซี่มา เพราะมีคนโหวตให้ อีกอย่างชีวิตหยาดก็ไม่ได้ทำแต่งานเซ็กซี่ อย่างเวลาออกงาน หยาดก็จะไม่พยายามแต่งเซ็กซี่ ตอนนี้ก็มีนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเข้ามาเรื่อยๆ มีหลายคอนเซ็ปต์เหมือนกัน แต่หยาดยังไม่อยากรับ เพราะยังไม่อยากถ่าย หยาดกล่าวทิ้งท้าย

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook