"เจี๊ยบ อาร์"ว่าที่คู่รักคู่ใหม่วงการบันเทิง

"เจี๊ยบ อาร์"ว่าที่คู่รักคู่ใหม่วงการบันเทิง

"เจี๊ยบ อาร์"ว่าที่คู่รักคู่ใหม่วงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่คู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง “เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” และ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” ล่าสุดยกก๊วนเพื่อนมาออกรายการ “ที่นี่หมอชิต” แต่ก็โดนเพื่อนๆให้กลุ่มแฉว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ ความสัมพันธ์จะคืบหน้าไปถึงไหน ต้องให้สาวเจี๊ยบเป็นคนชี้แจง “จริงๆเทปนั้นเป็นเทปของเพื่อนๆมากกว่าค่ะ ก็ไปรวมๆกัน แต่อาจจะโดนเพื่อนๆแกล้งเบาๆ”

ทางรายการก็โปรโมตเปิดตัวคู่รักของวงการ 

      “ว้าย...ไม่ใช่ค่ะ ยังไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ เพิ่งมีโอกาสได้พูดคุยกันมากขึ้น ทำความรู้จักกันมากขึ้น”

เพื่อนๆเชียร์ไหม 

      “ต้องบอกว่าพี่อาร์เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มมานานแล้ว ก็จะรู้จักกับพี่นุ่นและหลายๆ คนมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ทุกคนก็ข้างรู้จักนิสัยทั้งนิสัยเราและนิสัยของทางนั้นด้วย”

ไฟเขียวหรือยัง 

      “เท่าที่คุยกันก็โอเค ไม่ได้มีใครว่าอะไร”

เปิดใจไหม 

      “ก็เปิดใจกับตัวเองมากขึ้น ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่ได้ไปกดดันว่าต้องใช่นะหรือว่าไม่ใช่ อย่างที่บอกว่ามันมีโอกาสได้คุยกันมากกว่า”

เท่าที่ศึกษากันเป็นอย่างไรบ้าง 

      “เพิ่งจะมีโอกาสได้คุยกันจริงๆจังๆแค่ช่วงนึง เท่าที่รู้จักเขามาตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน เขาก็เป็นคนที่เทกแคร์คนรอบข้างอยู่แล้วค่ะ ก็เทกแคร์เพื่อนๆทุกคนเท่ากัน ไม่ได้ใช่ว่าเจี๊ยบจะพิเศษกว่าใคร อย่างเพื่อนๆ จะขึ้นแท็กซี่เขาก็เดินไปส่งนะไม่ใช่เฉพาะเจี๊ยบ”

พัฒนามากขึ้นไหม 

      “ถ้าถามช่วงก่อนจนถึงช่วงนี้ก็ไม่อยากโกหก เพราะว่ามันพัฒนาขึ้น แต่ถ้าจะถามว่าจากตรงนี้ไปข้างหน้าจะพัฒนาไหม คือยังตอบไม่ได้ ก็ดีใจที่ทำให้เรารู้จักกับคนๆ นึงมากขึ้นด้วย มันเป็นอะไรที่หลายๆ อย่าง”

คบกันระดับไหน 

      “มันยังวัดระดับไม่ได้ เพราะมันเพิ่งเริ่มก้าวขาเอง เอาเป็นว่าทำความรู้จักดีกว่าเพิ่งเริ่มต้นอยากจะให้ค่อยๆ ไป เพราะมันอยู่ในมุมของความเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ เจี๊ยบไม่อยากจะไปปิดกั้นตัวเองนะว่าเปิดใจนะ และเจี๊ยบก็ไม่อยากไปกำหนดว่าเปิดใจแล้วมันจะใช่ เพราะจากประสบการณ์ความรักของเจี๊ยบที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรให้เราคาดหวังจากเรื่องอะไรได้ ไม่ใช่ว่าเราเข็ดหรือว่ากลัวความรัก เพียงแต่รู้สึกว่าควรไปอย่างระมัดระวังเท่านั้นเองค่ะ เวลาไปเที่ยวแล้วเราก็เที่ยวกันเป็นกลุ่มๆ แล้วบังเอิญที่บ้านพี่อาร์ กับเจี๊ยบ อยู่ใกล้กัน และช่วงนี้รถเจี๊ยบเข้าศูนย์ ก็มีรบกวนพี่อาร์บ้าง ไม่บ่อยนะคะตามโอกาส”

อาร์ เดินหน้าจีบหรือเปล่า 

      “อันนี้ต้องไปถามพี่อาร์เองค่ะ แต่ว่าเจี๊ยบก็รับได้ในส่วนที่เขาส่งมา เขาเป็นคนน่ารักนะคะ สมัยที่เรายังเป็นเพื่อนกัน เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมายเท่าไหร่เพียงแต่ทำให้เรารู้จักไลฟ์สไตล์ของเขามากขึ้นเท่านั้นเองค่ะ ได้รู้จักว่าอ๋อ...เป็นแบบนี้นะ เพราะแต่ก่อนก็จะติดภาพไปอีกแบบนึง ก็ค่อยๆ คุยไปค่ะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจี๊ยบ อาร์"ว่าที่คู่รักคู่ใหม่วงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook