แค่ห่าง “เจนนี่” ยังไม่เลิก “ตั้ม” ปฏิเสธควงหนุ่มใหม่

แค่ห่าง “เจนนี่” ยังไม่เลิก “ตั้ม” ปฏิเสธควงหนุ่มใหม่

แค่ห่าง “เจนนี่” ยังไม่เลิก “ตั้ม” ปฏิเสธควงหนุ่มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกแล้วคะ หนูเลิกกับเขาแล้วคะ จะเป็นใครได้นอกจากนางเอกคนสวย เจนนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ออกมายอมรับกับผู้สื่อข่าวในงาน Bed for Life at Sealy Gallery ที่เซ็นทรัลชิดลม ว่าสถานะตอนนี้ได้ห่างกับหวานใจหนุ่ม ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ด้วยสาเหตุเรื่องไม่มีเวลาให้กัน พร้อมปฏิเสธข่าวควงหนุ่มใหม่ดีกรีเป็นถึงทายาทห้างดังว่าไม่เป็นความจริง

มีข่าวออกมาว่าเลิกกับตั้มแล้ว
"ก็ห่างกันจริงคะ ห่างมาได้ซักพักแล้ว"

สาเหตุมาจากอะไร
"เจนนี่ทำงาน 7 วันมา 8 เดือนแล้วคะ ก็คือก่อนหน้านี้มันก็มีปัญหาบ้างแต่ก็พยายามคิดว่ามันไม่มีอะไร ด้วยความที่เราคิดว่าพี่เค้าจะเข้าใจ เพราะเจนนี่ก็ถ่ายหงส์สะบัดลายที่กำลังออนแอร์อยู่ แล้วก็แรงเงากำลังจะออนแอร์ ก็ทำให้เจนนี่ไม่ค่อยจะมีเวลาเจอใครเอาเป็นว่าเวลาพักผ่อนยังไม่มีเลย"

เคยปรับความเข้าใจกันหรือเปล่า
"ก็พยายามคะ เจนนี่เหมือนเราก็ร่างกายอ่อนแอเพราะเราพักผ่อนน้อยเหมือนกับมันก็แย่ ร่างกายแย่มันไม่ค่อยเท่าไหร่ถ้าใจเราแย่ด้วยเราก็รู้สึกแย่ไปใหญ่ คือเราไม่ได้พูดกัน แล้วเจนนี่ก็เหนื่อยมากแล้วก็ไม่จำเป็นจะต้องพูด เพราะว่าด้วยความที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้วจะมาพูดมากเดี๋ยวก็กลายเป็นปัญหาเด็กๆที่ทะเลาะกันกับปํญหาเด็กๆ"

เสียดายเวลาหรือเปล่าเพราะคบกันมานาน
"จริงๆที่ผ่านมามันก็เป็นเมมโมรี่ที่ดีคะ ก็รู้สึกว่าเค้าเป็นอะไรที่เราไม่เสียดาย"

เป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะกลับมาคบกันอีก
"อนาคตเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ ณ ขณะนี้คือมันสถานการณ์มันต้องเป็นแบบนี้"

คือเลิกกันเลย
"ใช้คำว่าห่างกันดีกว่า ก็ยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะขาดหรืออะไรก็เค้ายังไม่ได้โทรมาหาเจนนี่คะ"

แต่ก็ยังคุยกันอยู่
"ไม่มีเลย ประมาณ 3 เดือน ก็มันเหมือนตอนนี้งานเจนนี่ค่อนข้างที่จะหนักเพราะฉะนั้นเจนนี่ปล่อยงานไม่ได้ ถ้าให้เจนนี่ให้ความสำคัญก็ต้องให้งานมากกว่า"

ล่าสุดมีคนเห็น ‘เจนี่' เดินกับหนุ่มรอยสักทายาทเจ้าของห้างดัง
"ไม่ใช่ค่ะ ยังไม่มีใครทั้งนั้น เจนี่ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันเร็วเกินไปที่จะเกิดขึ้นใหม่ ตอนนี้เจนี่ไม่ได้เปิดใจรับใคร ไม่ได้ไปเดินกับหนุ่มที่ไหน และที่ระบุว่าชื่อ ‘บอย' ก็ไม่ใช่ เจนี่รู้จักคนชื่อบอยแต่เป็นเพื่อนค่ะ"

ยังไงแฟนๆก็เป็นกำลังใจให้สาวเจนนี่ด้วยนะจ๊ะ แบบนี้เค้าเรียก "ลักกี้อินเกมส์ อันลักกี้อินเลิฟ" ไม่มีหวานใจแต่ให้มีงานเยอะๆละกัน....เพี้ยง!!!

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แค่ห่าง “เจนนี่” ยังไม่เลิก “ตั้ม” ปฏิเสธควงหนุ่มใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook