ตะลุยตะลอนกอง - อั้ม พระเอกซาดิสต์ ปล้ำจูบ-ฉีกกระโปรง แอน กลางป่า

ตะลุยตะลอนกอง - อั้ม พระเอกซาดิสต์ ปล้ำจูบ-ฉีกกระโปรง แอน กลางป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนุกสนานเข้มข้นจนทำคนดูลุ้นกันเหนื่อย สำหรับละคร บริษัทบำบัดแค้น ที่ แอน ทองประสม และ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ต่างเชือดเฉือนฝีมือแบบไม่มีใครยอมใคร คราวนี้ทำแอนถึงกับต้องยอมรับฉายาพระเอกซาดิสต์ของอั้ม เพราะต้องโดนไล่ปล้ำในป่า แถมยังถูกอั้มฉีกกระโปรงจนขาดเลยทีเดียว

// //

ฉากนี้เป็นตอนที่ เทวัญ (อั้ม) สร้างสถานการณ์หลอก นงไฉน (แอน) ให้สับสนและคิดว่าตัวเองเป็นบ้า ฉากวันนี้ถ่ายกันที่บ้านยิบอินซอย พุทธมณฑลสาย 7 เติม ผู้กำกับ เรียกแอน-อั้มที่แต่งตัวพร้อมถ่ายมาซักซ้อมคิวทันที ทั้งจังหวะกระชากแขน ลากขา จูบ ตบ ถีบ ฉีกกระโปรง แค่ซ้อมก็ทำเอาแอน-อั้มถึงกับมึน หลังจากซ้อมกันจนเหนื่อย

ก่อนที่จะถ่ายจริง อั้มขอแอนซ้อมจังหวะตอนจูบอีก เพราะไม่มั่นใจว่าต้องจูบท่าไหน งานนี้แอนแกล้งแซว ว่าห่วงแต่ซ้อมจูบอย่างเดียวเลย ทีตอนถีบตอนตบไม่เห็นขอซ้อมเยอะอย่างนี้เลย ด้านอั้มได้แต่หัวเราะกลบเกลื่อนบอกไม่ถนัดฉากแบบนี้

หลังจากนั้นก็ถ่ายจริงกันเลย แอนวิ่งหนีอั้มมาสะดุดล้มลง อั้มแสยะยิ้มและกระโดดขึ้นคร่อมและจับสองแขนของแอนล็อกไว้จนดิ้นไม่หลุด และคาดคั้นเรื่องที่แอนไปทำร้ายคนอื่น แอนไม่ยอมบอก เอาแต่เถียงฉอดๆ อั้มเลยกระชากมาจูบทันที แอนผงะไปเล็กน้อย พอได้สติก็ตบหน้าอั้ม แอนพลิกตัวคลานเตรียมวิ่งหนี แต่อั้มไวกว่าจับสองขาลาก แอนเลยถีบเข้ายอดอกจนอั้มหงายหลังไป แต่อั้มก็ยังตามมากระชากชายกระโปรงของแอนจนขาดติดมือมาเลยทีเดียว

เบื้องหลังสนุกขนาดนี้ เบื้องหน้าจะสนุกแค่ไหนต้องติดตาม วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook