''A Moment in June'' ดึง ''แสตมป์ฯ'' ร่วมทำเพลง

''A Moment in June'' ดึง ''แสตมป์ฯ'' ร่วมทำเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพยนตร์รักหลากแง่มุมเรื่อง A Moment in June เตรียมพร้อมฉายในเทศกาลวันแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว และงานนี้ได้ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ 7th Scene มาร่วมทำเพลงประกอบภาพยนตร์ โดยแต่งคำร้องและเรียบเรียงกับเพลง ความคิด (Hear the Wind Sing) และด้วยความไพเราะของเพลงที่เข้ากับเนื้อหาภาพยนตร์นี่เอง ก็ทำให้เพลงดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาให้ฟังเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแล้วในหลายสถานีวิทยุทั่วประเทศ และได้รับการตอบรับจากผู้ฟังเพลงเป็นอย่างดี และต่างก็เฝ้ารอคอยว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นเช่นไร

ภาพยนตร์ A Moment in June เป็นผลงานการขียนบทและกำกับภาพยนตร์ยาวครั้งแรกของผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง โอ-ณัฐพล วงศ์ตรีเนตรกุล ซึ่งบทภาพ ยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลจากโครงการ Produire au Sud ใน เทศกาล World Film Festival of Bangkok ครั้งที่ 3 เมื่อ ต.ค. 48 และหนังก็ได้ฤกษ์เปิดกล้องเมื่อ ก.ย. 49 จนทำแล้วเสร็จสมบูรณ์เมื่อต้นปี 51 จากนั้นก็ได้รับเลือกให้ไปฉายเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกที่ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 13 ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะเป็นภาพยนตร์เปิด เทศกาลภาพยนตร์โลกกรุงเทพ ครั้งที่ 6 เมื่อ ต.ค. ล่าสุดเพิ่งไปฉายที่ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติอินเดีย ครั้งที่ 39 เมื่อ พ.ย. ที่ผ่านมานี้

A Moment in June ได้รวบรวมเหล่านักแสดงมืออาชีพแถวหน้าของไทยอย่าง ชาคริต แย้มนาม, กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู), สินิทธา บุญยศักดิ์, เดือนเต็ม สาลิตุลย์, สุเชาว์ พงษ์วิไล, นภัสกร มิตรเอม, ฮิโร ซาโน และ มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ มาปะทะฝีมือกันบนจอใหญ่เป็นครั้งแรกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook