สื่อนอกตีพิมพ์ภาพ เจ้าหญิงแคทเธอรีน เปลือยอก

สื่อนอกตีพิมพ์ภาพ เจ้าหญิงแคทเธอรีน เปลือยอก

สื่อนอกตีพิมพ์ภาพ เจ้าหญิงแคทเธอรีน เปลือยอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารโคลสเซอร์ของฝรั่งเศส ได้ตีพิมพ์ภาพ เจ้าหญิงเคท ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ เปลือยหน้าอก ที่คาดว่าถูกปาปาราสซี่แอบถ่าย ขณะที่พระองค์กับ เจ้าชายวิลเลี่ยม กำลังใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนส่วนพระองค์ในฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งภาพที่เอาไปลงในนิตยสารเล่มนี้มีทั้งหมด 4 หน้า เป็นภาพของเจ้าหญิงเเคทเธอรีนกับเจ้าชายวิลเลี่ยมในหลายอริยาบท โดยได้ทำให้ภาพถ่ายดูมัวๆ และเป็นภาพถ่ายจากกล้องที่ซูมมาจากระยะไกล

ซึ่งล่าสุดทางการพระราชวังได้ยืนยันว่า เป็นภาพของเจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าหญิงแคทเธอรีนจริง และในเวลานี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับสองพระองค์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเยือนประเทศมาเลเซียเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมีการตีพิมพ์ภาพดังกล่าว นิตยสารเล่มนี้ถึงกับโฆษณาในเว็บไซต์ของตัวเอง และพาดหัวเชิญชวนให้ผู้อ่านนิตยสาร ตั้งตารอชมภาพเปลือยท่อนบนของดัชเชสออฟเคมบริดจ์ ที่ช่างภาพของนิตยสารสามารถลอบถ่ายได้จากระเบียงห้องพักรับรอง

รายงานยังระบุอีกว่า ที่ผ่านมาดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์และเจ้าชายวิลเลี่ยม ไม่ทรงทราบตัวมาก่อนว่าพระองค์ทั้งสองถูกแอบบันทึกภาพ ขณะกำลังพักผ่อนในปราสาท ชาโต โดเต Chateau d′Autet ซี่งเป็นที่พำนักส่วนพระองค์ของพระราชนัดดาของสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ของอังกฤษ ก่อนหน้านี้ภาพหลุดเปลือยของเจ้าชายแฮรี่ ขณะร่วมงานปาร์ตี้ในเมืองลอส แองเจลิส ของสหรัฐ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกขายให้แก่เว็บไซต์ TMZ.com ของสหรัฐอเมริกา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สื่อนอกตีพิมพ์ภาพ เจ้าหญิงแคทเธอรีน เปลือยอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook