เจ้าชายวิลเลียม ฟ้องหนังสือกอสซิปฝรั่งเศส แพร่ภาพเจ้าหญิงเคท เปลือยอก

เจ้าชายวิลเลียม ฟ้องหนังสือกอสซิปฝรั่งเศส แพร่ภาพเจ้าหญิงเคท เปลือยอก

เจ้าชายวิลเลียม ฟ้องหนังสือกอสซิปฝรั่งเศส แพร่ภาพเจ้าหญิงเคท เปลือยอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักพระราชวังคลาเรนซ์เปิดเผยว่า ดยุกและดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ได้ดำเนินการฟ้องร้องนิตยสารของฝรั่งเศส ที่ตีพิมพ์ภาพเปลือยด้านบนของเจ้าหญิงแคทเธอรีนลงปกหน้าหนึ่ง

โฆษกสำนักพระราชวังคลาเรนซ์ เปิดเผยว่า ดยุกและดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ซึ่งอยู่ระหว่างการเยือนมาเลเซีย กล่าวแสดงความเสียใจต่อการกระทำครั้งนี้ของนิตยสารที่ละเมิดความเป็นส่วนพระองค์ และถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควร และทำให้ระลึกถึงเหตุการณ์ที่เจ้าหญิงไดอานา พระมารดาของเจ้าชายวิลเลียม ต้องสิ้นพระชนม์จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังถูกติดตามจากสื่อและปาปาราซซีที่ต้องการทำข่าว ที่ทำให้ทั้งสองพระองค์รู้สึกไม่สบายพระทัย

นอกจากนั้นยังกล่าวว่า สำนักพระราชวังเซนต์เจมส์ยืนยันว่าดยุก และดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ได้ดำเนินการฟ้องร้องตามกฎหมาย ฐานละเมิดความเป็นส่วนพระองค์ ต่อผู้ตีพิมพ์นิตยสารโคลสเซอร์ ในฝรั่งเศส

ขณะที่บรรดาสื่อสิ่งพิมพ์ในอังกฤษต่างออกโรงปกป้อง แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาเจ้าชายวิลเลียมแห่งอังกฤษในวันนี้ หลังจากนิตยสารโคลสเซอร์ หนังสือแนวซุบซิบของฝรั่งเศสนำภาพเปลือยอกของพระองค์ตีพิมพ์เผยแพร่

ด้านบีบีซีรายงานว่า เจ้าชายวิลเลียมทรงมีพระพักตร์ที่ไม่สู้ดีนัก ขณะที่กำลังเสด็จจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซียไปยังรัฐซาบาห์วานนี้ ขณะที่เจ้าหญิงแคทเธอรีนทรงมีพระพักตร์ยิ้มแย้ม และการตอบโต้จากราชวงศ์อังกฤษต่อประเด็นเรื่องนี้ ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก ซึ่งครั้งนี้อาจสะท้อนให้เห็นว่าเจ้าชายวิลเลียม อาจทรงไม่ทรงพอพระทัยนัก

โดยในวันนี้หนังสือพิมพ์หลายฉบับในอังกฤษเปรียบเทียบแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชนมายุ 30 พรรษา กับเจ้าหญิงไดอานา พระมารดาของเจ้าชายวิลเลียม ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในกรุงปารีสเมื่อปี 1997 หลังถูกช่างภาพปาปารัซซีไล่ติดตาม

คลิกอ่าน

สื่อนอกตีพิมพ์ภาพ เจ้าหญิงแคทเธอรีน เปลือยอก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าชายวิลเลียม ฟ้องหนังสือกอสซิปฝรั่งเศส แพร่ภาพเจ้าหญิงเคท เปลือยอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook