ติดใจเล่นหนัง น้อย ลั่นไม่ทิ้งงานเพลง

ติดใจเล่นหนัง น้อย ลั่นไม่ทิ้งงานเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทิ้งช่วงผลงานเพลงไปนาน สำหรับนักร้องหนุ่ม น้อย วงพรู เพราะที่ผ่านมาหันมาเล่นภาพยนตร์หลายเรื่อง เมื่อมีโอกาสเจอะเจอกับศิลปินชื่อดัง เลยถามไถ่ถึงงานเพลงว่าเมื่อไรแฟนเพลงจะได้ฟังสักที น้อยเปิดเผยดังนี้

ตอนนี้ที่มาเลือกเล่นหนังบ่อยเพราะว่ามันดูท้าทาย แล้วเราก็รู้สึกอยากมีส่วนร่วมกับทิศทางของหนังไทยในบ้านเรา อีกอย่างคือเขาให้เกียรติเรามาเล่นทั้งๆ ที่เราไม่ได้เป็นนักแสดงเต็มตัว ตอนนี้ก็เล่นมา 3-4 เรื่องแล้ว แล้วก็มีอีกเรื่องที่จะฉายในวันวาเลนไทน์ด้วย เป็นหนังแนวโรแมนติกอินดี้หน่อยๆ ชื่อเรื่อง อะโมเมนต์ อิน จูน ก็จะมีดาราดังๆ หลายคนที่เขายินดีมาร่วมเล่นหนังเล็กๆ เรื่องนี้ น้อยกล่าว

ศิลปินหนุ่มกล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้ช่วงนี้หันมาเล่นภาพยนตร์มากขึ้น อาจจะเป็นเพราะมีเวลาว่างจากช่วงที่เว้นการทำงานเพลง ทำให้หันมารับงานแสดงมากขึ้น หากหนังเรื่องไหนบทดีและชอบ ก็ยินดีร่วมงานด้วย เพราะไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน

// //

ก็ถือว่าโชคดีด้วยที่เขานึกถึงเรา เลยดูเหมือนกับว่าทิ้งงานเพลงแล้วไปเล่นหนัง แฟนเพลงหลายคนบ่นอยู่เหมือนกัน หลายคนก็บ่นว่าคิดถึงอยากให้ออกอัลบั้ม ผมก็รู้สึกว่าเขายังไม่ลืมเรา ยังรู้สึกว่าตัวผมเองเป็นศิลปินที่ทำเพลงอยู่นะ แต่ถึงไม่ออกงานเพลงก็ยังมีคนจ้างเราไปเล่นตามงานนู้นงานนี้อยู่ ภายในปีนี้จะมีโปรเจกท์ที่ทำอัลบั้มเดี่ยว เนื้อหาก็คงจะคล้ายๆ กับพรู เพราะว่าผมเป็นคนทำเพลงเองอยู่แล้ว น้อยกล่าวสรุป

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook