ชมพู่ ปัด ค่าตัวแพงเว่อร์ โต้วีนใส่ผู้ว่าจ้าง

ชมพู่ ปัด ค่าตัวแพงเว่อร์ โต้วีนใส่ผู้ว่าจ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นเคราะห์ส่งท้ายปีสำหรับสาว ชมพู่ อารยา เนื่องจากรับงานโชว์ตัวหลักแสนตามที่ตกลงกันไว้ แต่ค่าตัวกลับไม่ได้ตามนั้น แถมเธอยังถูกใส่ความว่า วีนใส่คู่กรณีอีกด้วย ล่าสุดเจอนางเอกคนดัง ในฐานะพรีเซ็นเตอร์มิสทินคนใหม่ที่มีข่าวค่าตัว 7 หลัก ถามไถ่ถึงงานใหม่ กับข่าวที่เป็นกรณีอยู่

ค่าตัวชม ไม่ได้แพงเว่อร์ ก็ตามมาตรฐานปกติ ส่วนเรื่องที่มีปัญหา เป็นเรื่องระหว่างเรากับผู้ประสานงาน คือเราทำงานตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม แล้วก็ก่อนหน้านี้ก็มีการโอนมัดจำก่อน และเช้าวันที่ 1 มกราคม ก็ต้องมีการจ่ายเงินกัน แต่ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ คิดว่าครั้งต่อไป ก็คงต้องทำสัญญาแล้ว ที่ผ่านมาทางฝ่ายผู้จ้างจะเป็นผู้ทำสัญญามากกว่า สำหรับดาราถ้าเราล็อกคิวไว้แล้ว ถ้าเขาเกิดไม่จัดหรือเลื่อนงานดาราก็จะได้ค่าชดเชยตรงส่วนนั้นด้วย แต่มีความรู้สึกว่าบางงานเราคุยกันง่ายๆ ก็ไม่อยากให้ลูกค้ามองว่าเราเรื่องมาก ชมพยายามอธิบาย

คิดว่าเรื่องน่าจะจบไปแล้ว แต่สาวชมรู้สึกค่อนข้างกังวล เพราะคู่กรณีได้ไปบอกกับนักข่าว ว่าเธอกับผู้จัดการส่วนตัววีนใส่

// //

ซึ่งชมจบตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว เราก็คิดว่าทำไมทำแบบนี้ เงินเราก็ไม่เอาแล้ว จะเอาอะไรกับเราอีก ความจริงมันน่าจะจบแบบเงียบๆ แต่ว่าในเมื่อไม่จบ ชมก็อยากปกป้องชื่อเสียงเหมือนกัน เพราะว่าทำงานมา ก็ไม่เคยเรียกร้องเอาเงินของใครเพิ่มที่นอกเหนือตามที่ตกลงกันไว้ คือเงินหายไปประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ จากที่ตกลงกันไว้ คงไม่ฟ้อง คือมันไม่คุ้มกับการที่จะไปฟ้องร้องอะไร ก็คงปล่อยไป ไม่รู้ว่าเจตนาเขาคืออะไร วันที่แยกย้ายไป ผู้จัดการชมก็พยายามติดต่อเขา เราก็พยายามเข้าใจว่าเป็นการเข้าใจผิดของการสื่อสาร ถึงแม้ว่าใจเราจะไม่อยากเชื่อก็ตาม สาวชมพู่กล่าวแบบตัดใจ

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook