เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เธอตกปากรับคำจะมาเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญร่วมงานแถลงข่าว SINGHA Hic & ?Tist # 1 (On the beach) ณ ลานกิจกรรมระหว่างสยามดิสและสยามเซ็นเตอร์ พร้อมด้วย ป๊อด โมเดิร์นด็อก แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล เข็ม ตีสิบ และมินิคอนเสิร์ตจากวง Jo-fax และ Madagasca รับรองงานนี้ถูกใจเด็กแนวชัวร์...

*** หลังจากที่ หนิง ภารดา พัฒนาหิรัญ โดนหมอดูของ HoroWorld โหราศาสตร์ครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย ของ สามารถมัลติมีเดีย ทำนายทายทักดวงเรื่องความรักดันตรงกับหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าพบเนื้อคู่ไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ทำเอาหนิงหวั่นไหว งานนี้สงสัยแฟนคลับคงต้องแอบลุ้นว่าจะมีรีเทิร์น ใครอยากพิสูจน์ความแม่นเชิญได้ที่ shop horoworld เอสพลานาด ชั้นบี จ้า...

*** ปีฉลูนี้ ท่าทางดวงของสาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ จะฉลุยทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ เพราะมานั่งแท่นพิธีกรรายการ คันปาก วันแรก ก็มีหนุ่มนิรนามหอบดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจซะแล้ว ส่วนเจ้าของดอกไม้จะเป็นใคร เจ้าตัวได้แต่ยิ้มเอียงอาย ไม่บอก...ไม่บอก อย่างเดียว อุ๊บส์ !

// //

*** ออนแอร์ให้ได้ชมกันไปแล้ว สำหรับละครเรื่อง คุณแม่จำแลง ของผู้กำกับหน้าใหม่ บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์ ที่ดึงเอานางเอก ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล มารับบทเป็น ชัชชา ซึ่งเธอเป็นนักธุรกิจหญิงที่กำลังประสบปัญหาชีวิตครอบครัวพยายามดูแลลูกตามลำพังอย่างดี โดยไม่คิดว่าชีวิตจะได้รับการเติมเต็มเมื่อได้มาพบกับ แอนนา งานนี้ทำเอา ธัญญ่า ถึงกับบอกว่าเปลี่ยนลุคขนาดนี้แล้ว อย่าลืมติดตามชมนะจ๊ะ

*** ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย สำหรับ อาซาโนะ ทาดาโนบุ ล่าสุดกลับมารับบทพระเอกอีกครั้งในบทบาทของชายหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำ หลังจากประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ในภาพยนตร์เรื่อง VITAL โลกที่เธอไม่ให้ฉันเข้าไป กำกับโดย ชินยะ สุกะโมโต ติดตามได้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook