มีฉุน ลูกกอล์ฟ โอปอล์ สวนกลับคนชอบติหน้าตา

มีฉุน ลูกกอล์ฟ โอปอล์ สวนกลับคนชอบติหน้าตา

มีฉุน ลูกกอล์ฟ โอปอล์ สวนกลับคนชอบติหน้าตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับนอยด์แตกกันเลยทีเดียวสำหรับพิธีกรสุดมั่น "ลูกกอล์ฟ LG" หลังถูกมือดีนำภาพสมัยก่อนเข้าวงการไปวิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตาอย่างสนุกปากบนเว็บไซด์ชื่อดัง จนต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊คให้เหล่าขาเม้าท์ทั้งหลายได้สะอึกไปตามๆ กันว่า....

"คนที่เคยอื่นว่าหน้าตาแย่ ส่วนใหญ่หน้าตาแย่ จำไว้ว่าการด่าคนอื่นว่าหน้าตาแย่ ไม่ได้ทำให้เรา "ดูดี" แต่มันแสดงถึงใจที่แย่ แย่กว่าหน้าตาที่แย่ แย่กว่าหนังเท้า ถ้าเลิกตัดสินคนที่เปลือกอาจจะพบคนดีๆ อีกมากนะ #คิดดู"

นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังได้ออกมาชี้แจงถึงภาพหลุดดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า ไม่เคยเสียใจที่เกิดมาหน้าตาไม่ดี เพราะเป็นคนขายความสามารถไม่ใช่หน้าตา!!

ด้านเพื่อนสนิทอย่างสาว "โอปอล์" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนโจมตีเรื่องรูปร่างหน้าตาอยู่บ่อยๆ หลังจากประกาศตัวว่ากำลังคบหน้ากับหมอหนุ่มรูปหล่อ "โอ๊ค-สมิธ" ก็ขอออกมาแทคทีมแขวะ เหล่านักวิจารณ์หน้าตาทั้งหลายผ่านอินสตาแกรมพร้อมโพสต์ข้อความให้กำลังใจเพื่อนสนิท "ลูกกอล์ฟ" ด้วยเช่นกัน!!

"ตามหลักสถิติในใจฉัน คนที่ด่าและตัดสินคนอื่นที่หน้าตามักมีชีวิตส่วนตัวและสภาพจิตใจที่ล้มเหลว#โชคดีที่เพื่อนฉันเจ๋ง#คนที่ด่าเค้าไม่มีทางคิดอะไรดีๆแบบนี้ได้ cc:"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มีฉุน ลูกกอล์ฟ โอปอล์ สวนกลับคนชอบติหน้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook