ปะทะเดือด! ม็อบต้าน-หนุน ครูสาวหมิ่น “เจ๊ดา“ หน้ากองปราบ

ปะทะเดือด! ม็อบต้าน-หนุน ครูสาวหมิ่น “เจ๊ดา“ หน้ากองปราบ

ปะทะเดือด! ม็อบต้าน-หนุน ครูสาวหมิ่น “เจ๊ดา“ หน้ากองปราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ย.) น.ส.มนัสนันท์ หนูคำ อดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง วัย 31 ปี ส่งทนายขอเข้าพบพนักงานสอบสวนขอเลื่อนการรับทราบในข้อกล่าวหาคดีหมิ่นประมาท และละเมิดสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล หลัง นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ "เจ๊ดา" อายุ 63 ปี ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง และแนวร่วมนปช. เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าว จากกรณีที่ถูก น.ส.มนัสนันท์ ด่าทอ กลางห้างสยามพารากอน โดยกล่าวหาว่าตนไม่จงรักภักดีต่อสถาบัน พูดจาจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ ต่อหน้าประชาชนจํานวนมาก ทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยขณะที่ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล โฆษกกองบังคับการปราบปราม กล่าวว่า ในวันนี้ น.ส.มนัสนันท์ ได้ส่งทนายมาขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่สะดวก เนื่องจากเพิ่งกลับจากต่างประเทศ จึงขอเลื่อนรับฟังข้อกล่าวหาออกไปเป็นวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เวลา 09.00 น. พร้อมกันนี้รองโฆษกกองบังคับการปราบปราม ยังกล่าวอีกว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ส่วนบรรยากาศบรรยากาศบริเวณกองปราบปราม มีทั้งกลุ่มพันธมิตรฯ ที่เดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.นมัสนันท์ จำนวนมาก ขณะที่บริเวณด้านหน้ากองปราบมีกลุ่ม นปช. เดินทางมาแสดงความไม่เห็นด้วยพร้อมชูป้ายด่าทอ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เพื่อป้องกันการกระทบกระทั่งระหว่างทั้งกลุ่มผู้ชุมนุมทั้ง 2 กลุ่ม

ล่าสุด 11.15 น. มีรายงานว่า เกิดการปะทะกัน ระหว่างผู้ชุมนุมทั้ง 2 กลุ่มแล้ว โดยกลุ่มพันธมิตรฯ ได้ล้อมรถกระบะของกลุ่ม นปช.ปทุมธานี ที่มาคัดค้านหน้ากองปราบเพื่อไม่ให้ผ่านเข้าไปด้านใน จึงเกิดการทะเลาะวิวาทและชกต่อยกันเกิดขึ้น ทั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย 1. น.ส.วิศรแดง ไตรสุวรรณ อายุ 35 ปี ผู้ชุนนุมกลุ่ม นปช. ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก เหตุเกิดด้านนอกกองปราบฯ 2. นายชัชชัย สุธีโสภณ อายุ 48 ปี ผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ ถูกของแข็งตีเข้าที่เข้าที่บริเวณศรีษะจนแตก เหตุเกิดด้านในกองปราบฯ

ขณะนี้กลุ่มพันธมิตรฯ ยังชุมนุมด้านหน้ากองปราบ โดยตำรวจได้กันกลุ่มนปช.อยู่ในกองปราบเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกันอีกรอ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปะทะเดือด! ม็อบต้าน-หนุน ครูสาวหมิ่น “เจ๊ดา“ หน้ากองปราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook