เอ เครียดข่าวฉาวพ่นพิษ ทำ ปู่ เข้าโรงพยาบาล

เอ เครียดข่าวฉาวพ่นพิษ ทำ ปู่ เข้าโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของดาราดัง ต้องปวดหัวกับเรื่องราวที่ไม่จบสิ้นของคู่กรณี โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ อดีตผู้จัดการของ มาริโอ เมาเร่อ กลับต้องมาเครียดหนัก ที่ปู่ต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยหัวใจกำเริบ เนื่องจากข่าวที่ เอ ศุภชัย โดนฟ้อง ส่วนเรื่องความคืบหน้าของคดีความ เอได้ชี้แจงให้ฟัง

พี่เอก็เพิ่งทราบเรื่อง ตอนที่น้องๆ นักข่าวมาบอก ก็เพิ่งรู้ แต่ต้องไปที่ญี่ปุ่นแล้ว พอไปถึงจากที่ต้องอยู่ถึงสิ้นปี ก็ต้องกลับเร็ว เพราะคุณปู่ของเออ่านข่าว แล้วช็อกเข้าโรงพยาบาล เพราะโรคหัวใจกำเริบ แล้วเรื่องมันกระทบต่อครอบครัวเอมาก เอเลยบอกให้น้องสาวเอาคุณปู่ ขึ้นมาจากนครศรีธรรมราช มารักษาตัวที่กรุงเทพฯ ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

คุณหมอบอกว่าบางทีอาจต้องผ่าตัดหัวใจด่วน ตอนนี้ก็เลยเครียดมากเลย กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเลย เราก็เลยรู้สึกแย่ รู้สึกผิดมากเลย เพราะต้องทำให้คุณปู่เข้าโรงพยาบาล ก็บอกให้เขาฟัง ว่าทุกอย่างมีทางแก้ รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำดีแล้วได้สิ่งนี้กลับมา เราเลยรู้สึกไม่ดี เอแจกแจง

// //

นอกจากนี้ ผู้จัดการคนดังแจกแจงต่อ ว่าตอนนี้ทางพ่อแม่ เป็นคนจัดการเรื่องคดีทางกฎหมายให้

เพราะเอไม่รู้เรื่องพวกนี้เลย ก็ปล่อยให้ทางผู้ใหญ่เขาจัดการให้ ส่วนเอก็ต้องจัดการเรื่องงานของน้องอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) และน้องๆ ในสังกัด เพราะมีงานเยอะมาก ก็เลยยุ่งตลอด ไม่ได้โทรคุยกับคู่กรณีเลย เพราะถ้ายิ่งคุยเหมือนเรื่องมันจะยิ่งไม่จบ ก็เลยปล่อยให้ผู้ใหญ่เขาจัดการไป เอพูดอย่างเหนื่อยใจ

ถามต่อเรื่องของพลอยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แถมพลอยได้ไปเจอกับกอล์ฟด้วย เรื่องราวเป็นอย่างไร เอบอก

ที่ไปญี่ปุ่น ไม่ได้ไปช็อปปิ้งอะไหรอก อั้มยังบ่นเลย ว่าไม่เห็นมีของฝากเลย เพราะพี่เอไปดูแบบเสื้อผ้า และทรงผม ไปดูเทรนด์ แล้วก็หยิบแค็ตตาล็อกเขามาดู เผื่อจะเอามาปรับใช้ในปีนี้ ไปเที่ยวก็ไปกันในกลุ่มเพื่อนไปกันหลายคน พลอยก็ไปเที่ยวด้วยกันนะ แต่เรื่องที่ว่าไปเจอกับกอล์ฟหรือเปล่าเอไม่รู้นะ เพราะเอไม่เห็นกอล์ฟ อย่าถามเรื่องคนอื่นมากสิ เดี๋ยวเอตอบผิดก็เป็นข่าวมั่วอีก เอกล่าวทิ้งท้าย

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook