เปรมซึ้งของขวัญ เก๋มอบตุ๊กตาหมา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    เปรมซึ้งของขวัญ เก๋มอบตุ๊กตาหมา

    2009-01-12T07:45:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ผมก็อึ้งนิดนึงไม่คิดว่าพี่เขาจะมา แต่ดีใจมากครับ หนุ่ม เปรม บุษราคัมวงศ์ เผยความรู้สึก หลังได้รับตุ๊กตาหมาสีชมพูเป็นของขวัญในวันเปิดตัวหนัง บีฟอร์วาเลนไทน์ ที่ตนเองแสดง จาก เก๋ชลลดา เมฆราตรี เพื่อนรุ่นพี่ของ ทาทา ยัง อดีตคู่หมั้นสาว

    หมาสีชมพูมีนัยยะอะไรหรือเปล่า? มันก็เหมือนความรักที่เปรมมีให้กับพี่เก๋ และพี่เก๋มีให้เปรมอย่างพี่น้องกัน เป็นความรักที่ซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่กัดกัน ยังดีต่อกัน

    เห็นพี่เก๋บอกว่าเป็นตัวแทนมามอบให้ก่อน ส่วนทาทาเดี๋ยวให้ไปมอบกันทีหลัง? สำหรับผมเป็นใครมาก็ดีใจหมด ซึ้งจริงๆ เพราะวันนี้เปิดตัวหนังเรื่องแรกของผมแล้วมีหลายคนให้กำลังใจผม

    เซ็กซี่มีผลกระทบ-ปีฉลูใหม่พักถ่ายหวือ

    ปีนี้คงหยุด เพราะการถ่ายปฏิทินมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สุดแล้ว สาวเซ็กซี่ ใหม่สุคนธวา เกิดนิมิตร แย้มเมื่อถูกถามถึงข่าวที่ว่า ปีนี้จะไม่ถ่ายแบบเซ็กซี่อีก

    เมื่อใหม่ถ่ายปฏิทินแล้วมันใหญ่ที่สุดแล้ว ใหม่ก็เลยคิดว่าตัวเองคงจะพักเรื่องการถ่ายเซ็กซี่หวือหวาไว้ก่อน แต่ก็อาจจะมีบ้าง แต่ก็เป็นถ่ายแบบธรรมดา แต่ถ้าเป็นเซ็กซี่เลยคงขอไว้ก่อน

    แสดงว่าซัมเมอร์นี้คงไม่ได้เห็นใหม่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ค่ะ คงไม่เห็นแน่นอน เพราะอะไรที่เป็นปฏิทินมันคือที่สุดแล้ว จะมาถ่ายบ่อยๆ คงไม่ได้ ซึ่งการที่เราถ่ายเซ็กซี่มันก็มีผลกระทบกับตัวเราเยอะเหมือนกัน จะมีพวกโรคจิตโทร.มาและส่งเมสเสจที่เขียนแนวลามกมากขึ้นเยอะ แต่ใหม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้าเราไปตอบโต้เขามันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เราก็คิดในทางที่ดีคือเราก็ได้แฟนคลับกลุ่มใหม่เพิ่มค่ะ