ตะลึง! ปล่อยซีดีร้อนอ้าง "แม่โอบามา" เป็นหญิงโสเภณี

ตะลึง! ปล่อยซีดีร้อนอ้าง "แม่โอบามา" เป็นหญิงโสเภณี

ตะลึง! ปล่อยซีดีร้อนอ้าง "แม่โอบามา" เป็นหญิงโสเภณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ว่า การเมืองสหรัฐมีอันต้องช็อกตะลึงครั้งใหญ่ หลังจากผู้ใช้สิทธิชาวอเมริกันจำนวนหลายล้านคนในรัฐ ที่มีกลุ่มผู้ใช้สิทธิที่คาดเดาได้ยาก หรือ"สวิงโหวต" ได้รับดีวีดีแนวเอกสารสารคดี อ้างว่ามารดาของประธานาธิบดี บารัค โอบามา แท้จริงเป็นผู้หญิงโสเภณี ขณะที่พรรคเดโมแครต แสดงปฎิกิริยาสุดโกรธแค้นกับการกระทำนี้

รายงานว่า ดีวีดีดังกล่าวมีชื่อว่า "ฝันจากพ่อที่แท้จริง" ผลิตโดยนายโจเอล กิลเบิร์ต นักวิจารณ์ขวาจัดผู้ต่อต้านนายโอบามามาตลอด อ้างว่าผู้นำสหรัฐมีมารดาชื่อแอน ดันแฮม ซึ่งเป็นหญิงโสเภณี และมีบิดา เป็นชาวผิวดำชื่อแฟรงค์ มาร์เชลล์ เดวิส นักเคลื่อนไหวแห่งพรรคคอมมิวนิสต์ และพวกฝ่ายซ้าย ซึ่งทั้งสองได้แต่งงานกัน และพยายามปิดปังอดีตของโอบามา

โดยดีวีดีดังกล่าวจำนวนกว่า 2 แสนแผ่น ถูกแจกจ่ายไปให้แก่ผู้ใช้สิทธิในรัฐเนวาด้า และนิวแฮมป์เชียร์ ขณะที่นักวิเคราะห์มองว่า การอ้างอันเหลือเชื่อเช่นนี้อาจกลายเป็นจุดพลิกผันต่อการสร้างทฤษฎีตั้งคำถามต่ออดีตของผู้นำสหรัฐอีกรอบ และอาจมีผลต่อผู้ใช้สิทธิในรัฐโอไฮโอ ซึ่งเป็นรัฐสวิงโหวตที่นายมิตต์ รอมนีย์ ผู้ท้าชิงแห่งพรรคเดโมแครต กำลังมีคะแนนตามหลัง และบางรายเชื่อว่า มันถูกผลิตโดยมีกลุ่มทรีปาร์ตี้ ของพรรครีพับลิกันอยู่เบื้องหลัง

อย่างไรก็ตาม ดีวีดีดังกล่าวถูกมองว่าเป็นการเล่นการเมืองที่แสนจะสกปรก โดยแม้แต่นายบิล อาร์มิสเต็ด หัวหน้าพรรครีพับลิกัน ยังกล่าวว่าซีดีเป็นเรื่องกุขึ้นอย่างแน่อน และชาวอเมริกันสามารถตัดสินใจได้ ขณะที่สมาชิกพรรคเดโมแครตโจมตีว่า ดีวีดีนี้เป็นสิ่งต่ำช้าที่สุดที่ฝ่ายตรงข้ามจะกล่าวหาโอบามาได้ เพราะไม่มีหลักฐานใด ๆ และว่า ซีดีนี้ถูกสร้างขึ้นเพราะจุดประสงค์สองอย่าง คือเหยียดผิว และทำเพื่อเงิน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตะลึง! ปล่อยซีดีร้อนอ้าง "แม่โอบามา" เป็นหญิงโสเภณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook