โย รีบแจง โพสต์ "คนเสแสร้ง" แค่บทความ

โย รีบแจง โพสต์ "คนเสแสร้ง" แค่บทความ

โย รีบแจง โพสต์ "คนเสแสร้ง" แค่บทความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่า น้องเอวี่ ติดคุณอาโย ยศวดี หัสดีวิจิตร เอามาก ๆ เลยทีเดียว ล่าสุด น้องเอวี่ มีเดินแบบ สาวโย ก็เปิดเผยว่า มีแววเข้าวงการได้เลย

"ล่าสุด น้องเอวี่ ก็ไปเดินแบบ ตอนซ้อมก็เต็มที่มากกค่ะ แต่พอก่อนจะเดิน เอวี่ ล้มปากแตก เขาก็ไม่ยอมเดิน ต้องมีคนจูง ถามว่า มีแววมั้ย เขาก็โอเคนะ แต่ว่าให้เขาสนุก ๆ ไปก่อนดีกว่า เราก็ไม่รู้ว่าเขาชอบอะไร แต่จริง ๆ แม่เขาก็ไม่ยอมนะ ถ่ายโฆษณาไปแคสติ้งอะไรแบบนี้ เขาบอกว่า เอาไว้ก่อนดีกว่า กลัวเอวี่ไม่เรียน"

ล่าสุด เห็นสาวโยโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเกี่ยวกับ คนเสแสร้ง สาวโย ก็ชี้แจงว่า "ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่เคยว่าอะไรใคร คือวันนั้นเราไปโบสถ์มา แล้วได้รับหัวข้อนี้ ดีแล้ว มันก็เข้ากับการใช้ชีวิตว่า ไม่มีใครไม่เสแสร้ง ทางทีดีก็คืออยู่กับมันอย่างมีความสุข โยว่ามันก็เหมาะกับวงการบันเทิงนะ ไม่ได้แขวะใคร ว่าใครหรอกค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็ยังเรื่อย ๆ อยู่ค่ะ ยังไม่ถือว่าเป็นความรักอะไรมาก ก็ทำงานไปก่อนดีกว่า เพื่อนฝูงก็ยังเป็นโสดกันอยู่เลย ถามว่า กลัวการแต่งงานมั้ย ไม่ได้กลัวหรอกค่ะ เมื่อถึงวันหนึ่งที่มันก็คงต้องมีตรงนั้น แต่ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ไปก่อนดีกว่าค่ะ เราก็ไม่ได้รีบอะไรอยู่แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook